Ba người (trong đó có một người Việt Nam) đã thiệt mạng sau khi một chiếc máy bay của hãng hàng không nội địa Haiti rơi xuống đất khi đang cố gắng hạ cánh.

TIN BÀI KHÁC
Có thực sự tồn tại linh hồn?
Sao Việt và những mối tình "già nhân ngãi"
Xác định được danh tính xác chết không đầu
Vén màn sự thật phía sau các MV nhạc Việt
Nữ sinh buông thả bên bàn nhậu
Lê Văn Luyện có nhiều tình tiết giảm nhẹ?
Hãi hùng cả chục tấn nầm bẩn đổ về Hà Nội

Ba người gồm hai phi công và một người Việt Nam (giấu tên) đã thiệt mạng khi một máy bay chở khách rơi lúc đang hạ cánh ở thành phố Cap-Haitien, miền bắc Haiti hôm 20/9 giữa lúc trời mưa to.

Máy bay Beechcraft 99

Nguồn tin cảnh sát và hãng Salsa d'Haiti cho biết, thi thể hai phi công và một hành khách đã được tìm thấy ở một khu vực nông thôn nằm bên ngoài thành phố Cap-Haitien. Một nhân viên của hãng hàng không cho biết, trong số hai phi công nam, một người đến từ nước cộng hòa Dominic láng giềng và một người khác đến từ Mexico.

Theo Ernst Silenceuse, sỹ quan cảnh sát địa phương thì chiếc máy bay tai nạn hiệu Beechcraft 99 hai động cơ tuabin . Đây là mẫu máy bay có thể chở theo 2 phi công và 15 hành khách.

Wendell Bataille, phóng viên AP từ hiện trường cho biết, cảnh sát phải rất vất vả để có thể lấy được thi thể của các nạn nhân ra khỏi đống đổ nát.

Các hãng hàng không Haiti được thành lập  năm 2008 và cung cấp các chuyến bay hàng ngày từ Port-au-Prince đến Cap-Haitien.

Mẫn Chi (Theo AP)