Trào lưu tìm vợ nước ngoài qua email đang thu hút được sự quan tâm của các quý ông Phương Tây. Chỉ cần đăng ký qua website mai mối, họ có thể tìm được một ứng cử viên ưng ý.

TIN BÀI KHÁC
Rơi máy bay ở Haiti, một người Việt thiệt mạng
Có thực sự tồn tại linh hồn?
Xác định được danh tính xác chết không đầu
Vén màn sự thật phía sau các MV nhạc Việt
Nữ sinh buông thả bên bàn nhậu
Lê Văn Luyện có nhiều tình tiết giảm nhẹ?
Pha Lê khoe hình bán nude gợi cảm

 

Theo Sky News, một trung tâm môi giới hôn nhân hàng đầu ở Nga tiết lộ: Số phụ nữ Nga và Ukraine gia nhập dịch vụ này đã tăng gấp ba lần trong khi số đàn ông phương Tây đăng ký tìm vợ tăng hơn bốn lần kể từ năm 2005.

Vẻ ngoài hấp dẫn và mang nhiều nét truyền thống là những điểm quan trọng giúp phụ nữ Nga, Ukraina trở nên ngày càng nổi tiếng.

Trong suy nghĩ của các cô gái Nga, mẫu người đàn ông phương Tây là chìa khóa có thể mang lại cho họ sự giàu có cũng như hạnh phúc. Còn đối với các quý ông phương Tây, những cô gái Nga và Ukaraina quyến rũ bởi ngoại hình gợi cảm và mang nhiều nét truyền thống. Người môi giới sẽ sắp xếp một cuộc gặp tại quán bar sang trọng bên bể bơi. Các cô gái sẽ ăn mặc ấn tượng để khiến các chàng trai bất ngờ trước vẻ lộng lẫy của họ. Hai người sẽ tìm hiểu nhau thông qua các... thông dịch viên.

Để có mặt tại những buổi gặp mặt bên hồ bơi như này, người tham dự phải trả gần 4.000 USD

Jim DiGregorio, 68 tuổi, đến từ bang Arizona, Mỹ, đã bỏ ra 4.000 USD để đăng ký trên website AnastasiaDate.com với mong muốn tìm vợ. Jim sẽ tham dự một chuyến du lịch lãng mạn ở Ukraine và tiếp xúc với những “ứng viên” có tuổi đời bằng 1/3 của ông để lựa chọn người ưng ý nhất. Người môi giới sẽ sắp xếp cuộc gặp trong không gian lãng mạn và họ sẽ tìm hiểu nhau thông qua các thông dịch viên.

 Đặt hàng hôn nhân qua email

Ông chia sẻ: "Tôi muốn một cô gái cổ điển xuất thân từ gia đình gia giáo. Cô nàng sinh ra trong một mái ấm có cha là trụ cột, vì thế cô ấy sẽ quen với việc một người đàn ông chịu trách nhiệm mọi việc. Tôi thích làm chủ ngôi nhà của mình".

Trung tâm tư pháp Tahirih ở Mỹ cho biết, số các cuộc hôn nhân qua đặt hàng mail tăng gấp đôi kể từ năm 1999. Galina 28 tuổi biết rõ mình cần người đàn ông như thế nào. Cô sẵn sàng không hút thuốc, uống rược hay ăn nhiều để giữ dáng chuẩn. Cô chia sẻ: “Tôi đang chờ đợi hoàng tử trong mộng. Đàn ông trong nước chỉ muốn chơi bời còn tôi lại đã sẵn sàng cho một gia đình”.

Galina được giới thiệu cho Roger. Roger lớn gấp đôi tuổi của cô. Lần đầu tiên gặp mặt, Galina nói với người đối diện rằng anh trông giống như một người nổi tiếng. Đáp lại lời khen ấy, Roger cũng dành tặng nàng những lời có cánh. Không lâu sau, chàng trai nửa đùa nửa thật: "Em có muốn trở về Mỹ và kết hôn không?". Qua người phiên dịch, Galina đáp lại bằng một tràng cười đầy ẩn ý.

Với những người điều hành các trung tâm môi giới, họ xem các cuộc gặp ấy là những cuộc hẹn hò, xem mặt. Thế nhưng, không ít người lại cho rằng đó là một kiểu buôn người. Natalya Bitten, nhà hoạt động xã hội vì quyền lợi phụ nữ ở Moscow, cũng nghĩ vậy. Bà cho rằng hiện tượng đặt hàng cô dâu qua mạng là hình thức đa dạng của mại dâm và buôn người.

Mỗi năm ở Nga có 25.000 phụ nữ đăng ký với trung tâm mai mối với hy vọng kiếm được một tấm chồng ngoại quốc.

Hoàng Thủy
(Theo Sky News)