Một đoạn clip về trò chơi thi "bú sữa" của các thanh niên trẻ mặc áo xanh tình nguyện, trong đó hai sinh viên nam bú bình sữa được cặp ở nách hai sinh viên nữ trong tiếng cổ vũ của đám đông, vừa được tung lên mạng đang gây bất bình cho nhiều người.


Đoạn clip này dài gần 1 phút 30 giây, vừa xuất hiện trên mạng xã hội You Tube. Nhân vật chính và đám đông được nhận diện là những sinh viên đang khoác trên mình màu áo xanh tình nguyện.


Hai nam thanh niên bú bình sữa được cặp ở nách hai sinh viên nữ (Ảnh chụp từ clip)

Trong video clip, hai sinh viên nam đang thực hiện trò chơi "bú sữa" với "đối tác" là hai sinh viên nữ trong tiếng cổ vũ của chừng 20-30 người xung quanh. Chiếc bình sữa loại 500ml được hai sinh viên nữ dùng phần khuỷu tay và nách kẹp vào người. Sau đó, hai thanh niên chạy đến thi… bú bình.


Họ bú rất nhiệt tình (Ảnh chụp từ clip)


Trong sự cổ vũ, hò reo của đám đông (Ảnh chụp từ clip)

Sau khi đoạn clip được đưa lên mạng, nhiều độc giả đã tỏ thái độ bất bình, cho rằng trò chơi này là phản cảm, nhất là khi nhân vật chính và đám đông là những thanh niên tình nguyện - lực lượng tiên phong định hướng cho giới trẻ lối sống và tác phong lành mạnh vì cộng đồng.

Trong các hoạt động tình nguyện, những trò chơi là cần thiết để gắn kết các thành viên và tạo không khí vui vẻ. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, những hành động trong trò chơi "bú sữa" như trong clip trên có phần thái quá, không phù hợp với lối sống trong sáng của sinh viên.

Thu Hằng (tổng hợp)