Mới đây, bạn diễn của Hiệp "gà", Lưu Kỳ Hương đã chia sẻ với báo giới rằng anh và vợ mới cưới đã "đường ai nấy đi" và anh đang phải sống cảnh gà trống nuôi con.

TIN BÀI KHÁC


Ở tuổi 34, danh hài Đức Hiệp (Hiệp gà) đã trải qua hai cơn sóng lớn của đời người, đó là ma tuý và cuộc hôn nhân tan vỡ với người vợ trước. Giờ đây, Hiệp "gà" lại dính phải tin đồn bị vợ mới Thu Trang bỏ.

Mới đây, diễn viên Lưy Kỳ Hương, bạn diễn của Đức Hiệp chia sẻ trên báo Bee rằng cô gọi điện hỏi thăm Hiệp, tâm trạng của Hiệp lúc đó không vui, anh bảo vợ anh đã bỏ anh rồi và hình như vợ anh có người khác.

“Ngày ngày Hương thấy anh tất bật đi quay cho truyền hình, tập vở cùng đoàn. Chiều về lại tíu tít điện thoại đón con gái hay nhờ ông bà nội đón cháu giúp. Chiều tối lại lên xe đi diễn tỉnh hàng trăm cây số đến tận khuya mới về, cặm cụi qua nhà ông bà đón con khi cháu đã say ngủ. Giờ nhìn anh ấy còn gầy hơn dạo trước rất nhiều. Hương để ý thì có biết là anh ấy đã cố hết sức để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. Nhưng hình như không được, có lần Hương gọi cho anh chỉ thấy anh nói buồn lắm, vợ anh bỏ anh rồi. Hình như cô ấy đã có người khác”
- Bee dẫn lời.

Tuy nhiên, khi biết được những thông tin này, Hiệp "gà" đã rất bất ngờ. Anh bức xúc trên Giáo dục Việt Nam: "Thông tin tôi bị vợ hai bỏ là hoàn toàn vớ vẩn".

Hiệp "gà" hạnh phúc trong cuộc hôn nhân thứ 2 với cô vợ trẻ Thu Trang (Ảnh: 2Sao)

"Gia Cát Dự" cho rằng, Hương đang muốn lấn sân sang con đường ca hát nên đã cố tình tạo scandal để "hâm nóng" tên tuổi. Thậm chí Lưu Kỳ Hương từng đề nghị Hiệp "gà" cùng tạo scandal để nổi tiếng nhưng anh không đồng ý.

Hồi đầu tháng 5/2011, Hiệp "gà" từng chia sẻ trên báo Eva rằng hôn nhân của anh với người vợ mới Thu Trang đang gặp trục trặc.

"Chúng tôi đang “trục trặc” – không hiểu sao tôi lại chia sẻ điều này, nhưng cũng không có gì phải giấu diếm. Gia đình nào chẳng có lúc bát đũa xô nhau và cô ấy đang hiểu lầm. Có nhiều lý do, hoặc vì tôi đã nói dối, có thể là do tôi không muốn vợ phải lo nghĩ, vì quá sợ... hoặc đơn giản là tôi đã nói dối để đi chơi. Vợ tôi là người rất thông minh và nhạy cảm, nên cô ấy đã hiểu vấn đề rất nhanh, theo cách rất riêng của phụ nữ và lập tức đã đưa ra một quyết định mà theo tôi là “vô cùng tàn ác” là bỏ về nhà bố mẹ đẻ”- eva dẫn lời.

Chuyện tình cảm, hôn nhân của diễn viên hài “Gia Cát Dự” khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Từ chuyện cảm động về mối tình li kì giữa anh diễn viên hài cùng cô thợ cắt tóc, cho đến những hình ảnh cảm động khi hai vợ chồng cùng diễn hài trong tù, nước mắt đoàn tụ ngày Hiệp được mãn hạn... và rồi lại đến nụ cười hạnh phúc khi Hiệp “gà” tay trong tay cắt bánh vu quy cùng một người con gái trẻ đẹp khác.

Lúc đó, dư luận lên án anh rất gay gắt, cũng có người cảm thông cho tình cảnh của anh. Nhưng chuyện hôn nhân, chỉ có người trong cuộc mới hiểu được rõ nhất.

Mẫn Chi (tổng hợp)