Đàm Vĩnh Hưng cùng với diễn viên Kim Thư sẽ đọ sức cùng 7 cặp đôi khác trong một gameshow truyền hình.

TIN BÀI KHÁC


Đây là chương trình mà trong đó 8 ca sĩ nổi tiếng sẽ bắt cặp với 8 nhân vật nổi tiếng khác trong mọi lĩnh vực, đó có thể là vận động viên, doanh nhân, diễn viên, người mẫu… Các cặp sẽ cạnh tranh với nhau bằng cách trình diễn live những ca khúc trên sân khấu trước Ban giám khảo và khán giả truyền hình. Từ đó, số điểm của các cặp thí sinh ở mỗi đêm thi được quyết định bởi ban giám khảo (50%) cộng với số lượt bình chọn của khán giả (50%). Giải thưởng cao nhất của cuộc thi năm nay là 200 triệu đồng, 150 triệu đồng cho giải bạc và 100 triệu cho giải đồng.

8 cặp đôi của "Cặp đôi hoàn hảo" trong lần đầu tổ chức này gồm: Đoan Trang – MC, danh hài Trấn Thành; Nguyễn Ngọc Anh – diễn viên Quách Ngọc Ngoan; Đàm Vĩnh Hưng – diễn viên Kim Thư; Hồ Trung Dũng – người mẫu Hà Anh; Văn Mai Hương – vận động viên Phạm Văn Mách; Minh Quân – diễn viên Lê Khánh; Phương Linh – giáo sư Cù Trọng Xoay; Noo Phước Thịnh – người mẫu Phan Lê Ái Phương.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, khán giả cũng rất bất ngờ khi lần đầu được thưởng thức giọng hát của Giáo sư Cù Trọng Xoay bởi anh là một trong những thí sinh tham gia cuộc thi cùng ca sĩ Phương Linh. "Đây là lần đầu tiên tôi khoe giọng hát của mình, không biết khán giả có đón nhận không, nhưng tôi sẽ hết mình. Còn nếu không hát được thì chắc sẽ đọc rap hoặc sẽ nghĩ ra một chiêu trò gì đó bên cạnh người đẹp Phương Linh vậy (cười)", Mr Xoay chia sẻ trên VnMedia.

Ban giám khảo của cuộc thi bao gồm ca sĩ Cẩm Vân, đạo diễn Phạm Hoài Nam, nhạc sĩ Tuấn Khanh cùng một nhân vật bí mật sẽ được Ban tổ chức tiết lộ trong thời gian tới. Đêm khai mạc của “Cặp đôi hoàn hảo” diễn ra vào lúc 21h00 ngày Chủ nhật – 9/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, sau đó sẽ lần lượt diễn ra vào các Chủ nhật kế tiếp.

Cùng ngắm các cặp đôi của chương trình:

Đàm Vĩnh Hưng – diễn viên Kim Thư

Phương Linh – giáo sư Cù Trọng Xoay

Văn Mai Hương – vận động viên Phạm Văn Mách

Nguyễn Ngọc Anh – diễn viên Quách Ngọc Ngoan

Minh Quân – diễn viên Lê Khánh

Hồ Trung Dũng – người mẫu Hà Anh

Đoan Trang – MC, danh hài Trấn Thành

Noo Phước Thịnh – người mẫu Phan Lê Ái Phương

Minh Ngọc (Tổng hợp)