Thông tin về cuộc hôn nhân thứ hai của diễn viên Đức Hiệp (tức Hiệp gà) đứng bên bờ vực thẳm và dẫn tới ly hôn, tuy nhiên Hiệp Gà lúc thì phủ nhận lúc lại khẳng định khiến khán giả bị quay như chong chóng.

TIN BÀI KHÁC

Tin Hiệp Gà ly hôn như "ong vỡ tổ" được báo Bee.net.vn đăng tải vào ngày 21/9. Báo này trích dẫn tâm sự của một cô diễn viên vô danh Lưu Kỳ Hương xưng là bạn thân của diễn viên Hiệp Gà. Cô diễn viên này nói vanh vách chuyện cô thân thiết với diễn viên Hiệp Gà như thế nào, đi diễn chung với anh ra sao và cô cũng không quên nói rằng Hiệp Gà đã ly hôn với người vợ thứ hai Thu Trang.

Đến sáng hôm sau (22/9) Hiệp gà bày tỏ bức xúc trên báo Giáo dục Việt Nam rằng, thông tin anh bị vợ mới bỏ là hoàn toàn vớ vẩn. Anh vô cùng sửng sốt và bất ngờ trước thông tin này. Anh không quên đính chính rằng, cô diễn viên này đang muốn lấn sân sang con đường ca hát nên mới cố tình tạo scandal như vậy để được nổi tiếng. Thậm chí Hiệp Gà còn bật mí, Lưu Kỳ Hương từng đề nghị anh cùng tạo scandal để nổi tiếng nhưng anh không đồng ý.


Hiệp gà khiến công chúng rơi vào cảnh tẽn tò vì những phát ngôn tiền hậu bất nhất (Ảnh: VietNamNet)


Tiếp trưa cùng ngày, phóng viên VietNamNet đã liên hệ với anh để khẳng định thực hư xung quanh vấn đề này bởi mặc dù chuyện tình cảm là chuyện của riêng mỗi cá nhân nhưng với những người yêu mến anh, họ vẫn muốn dõi theo mọi chuyện của anh và muốn cùng chia sẻ.

"Tôi không hiểu tại sao báo chí lại có thể tin lời một cô nghệ sĩ nói về cuộc sống gia đình tôi rồi viết bài như vậy? Thực sự Lưu Kỳ Hương đã khóc và xin lỗi tôi về những câu nói trên báo". Và để minh chứng cho lời mình nói, Hiệp gà đã gửi đến VietNamNet nội dung tin nhắn mà cô diễn viên này xin lỗi "đàn anh": "Em mong anh hiểu. Em lên Hà Nội chỉ có một người anh là anh thôi. Lúc đưa bài em chỉ muốn việc diễn cùng anh. Còn chuyện kia là lúc nói vui. Em xin lỗi anh. Em buồn lắm anh ạ".

Hơn một tuần trôi qua và những người yêu mến Hiệp Gà yên tâm rằng sóng gió của gia đình anh đã qua, người hâm mộ luôn mong muốn gia đình anh được hạnh phúc bên người vợ thứ hai này.

Ấy vậy mà hôm nay (29/9) trên báo Mốt và cuộc sống Hiệp Gà lại nói rằng cuộc hôn nhân mới này của anh đã tan vỡ. "Nói thật, cuộc hôn nhân ấy đã tan vỡ. Vợ tôi đã chuyển về nhà ngoại mấy tháng nay rồi. Mọi thứ quá nhanh, đổ vỡ quá bất ngờ, đối với bản thân, đến giờ tôi vẫn chưa bình thường được" - Hiệp gà chia sẻ.

Hiệp gà cho rằng, anh chưa từng có ý định bỏ vợ kể cả cuộc hôn nhân trước với Thanh Quý. Mặc dù Hiệp gà kết hôn với Thu Trang từ tháng 3/2010 đến giờ họ vẫn chưa đăng ký kết hôn nhưng anh cho rằng, anh vẫn yêu mến người vợ mới này: " Tôi làm đám cưới vì có con, chứ chúng tôi chưa đăng ký chính thức. Nhưng tôi đã và vẫn yêu Trang rất nhiều. Bây giờ Trang cũng nhận ra điều này. Cô ấy là người quá thẳng thắn, khắc nghiệt đến cay nghiệt. Có lẽ trong cuộc sống hôn nhân, tình yêu chẳng bao giờ đủ" - Mốt và cuộc sống dẫn lời.

Lần trả lời này của Hiệp gà cũng đồng nghĩa với việc khi anh trả lời báo Giáo dục Việt Nam, cuộc hôn nhân của anh đã đổ vỡ rồi, và những gì là sốc, là choáng về tin đồn này hóa ra là ... không nói thật.


Hiệp gà và người vợ thứ hai lúc còn hạnh phúc (Ảnh: VietNamNet)

Ở tuổi 34, danh hài Đức Hiệp đã trải qua hai cơn sóng lớn của đời người, đó là ma túy và cuộc hôn nhân tan vỡ với người vợ trước. Khi trở về từ trại giam sau những ngày cai nghiện ma tuý, Hiệp gà đã được công chúng cổ vũ nhiệt tình khi anh quay lại với sân khấu. Rồi sau đó, khi biết tin anh đã bỏ Thanh Quý - người đã trải qua bao sóng gió cùng anh trong những ngày anh ở trại để lấy người vợ mới - Thu Trang đã khiến không ít người bức xúc, phẫn nộ. Nhưng sau đó, dư luận lại cảm thông và chúc phúc cho anh với vợ mới. Những thông tin của Hiệp Gà trên mặt báo kể từ đó vẫn được độc giả vô cùng quan tâm, điều đó cũng đủ hiểu, khán giả đã rộng lượng và yêu mến anh biết chừng nào.

Chuyện "tình tan lại hợp" với con người mà nói là điều khó tránh khỏi. Nhưng Hiệp gà lại mang hôn nhân của mình ra làm trò đùa cho khán giả với những phát ngôn "tiền hậu bất nhất". Đồng ý rằng nghệ sĩ nào cũng muốn độc giả tôn trọng đời tư của mình nhưng bản thân các nghệ sĩ đã tôn trọng đời tư của mình chưa với kiểu phát ngôn ra công chúng như thế này? 

Hiệp gà có chia tay vợ hay không, chỉ có anh là người biết rõ nhất song niềm tin của những người hâm mộ vào anh đã vơi đi phần nào khi người nghệ sĩ mà mình yêu mến lại "đùa" với họ như thế.

Mẫn Chi (tổng hợp)