Một thi thể phụ nữ đang trong thời kì phân hủy đã được tìm thấy ngay cạnh hàng rào một công ty gạch men American Home tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào tối 30/9, một công nhân của công ty American Home công ty gạch men American Home đi làm về thì nghe mùi hôi thối bốc lên trong một bụi cỏ ven đường. Cô nhân này lại xem thì phát hiện một xác chết đang trong thời kì phân hủy. Nạn nhân là phụ nữ khoảng 35 tuổi, không có giấy tờ tùy thân, mặc quần áo hoa. Đến khoảng 23g cùng ngày thi thể nạn nhân mới được mang đi.


Hàng trăm người dân ở Dĩ An, Bình Dương đã tập trung theo dõi vụ việc khiến giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng (Nguồn: Bưu điện Việt Nam)

Hàng trăm người dân ở khu vực đã tập trung theo dõi vụ việc khiến giao thông bị ùn tắc nghiêm trọng.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 30/9, một thi thể là nam giới đang trong giai đoạn phân hủy cũng được phát hiện tại khu vực rạch Trường Thọ (quận Thủ Đức, TPHCM). Nạn nhân được xác định là nam giới, khoảng hơn 30 tuổi, trong ví nạn nhân có 1 giấy đăng ký xe máy và 2 CMND. Đặc biêt, trên phần mặt nạn nhân có vết thương khá nặng còn vương máu khô. Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm tung tích nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Minh Ngọc
(Tổng hợp)