Đi uống rượu về, do đêm quá khuya, Nam xin chị D cho ngủ nhờ. Trong lúc chị D ngủ say, Nam đã giở trò đồi bại với nữ sinh viên này.

TIN BÀI KHÁC


Chị Nguyễn Thị Thúy D (SN 1990, hiện đang là sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bàn TP. Hà Nội) vừa đến Công an huyện Từ Liêm, TP. Hà Nội tố cáo Hoàng Văn Nam (SN 1980, ở tỉnh Vĩnh Phúc, hiện đang tạm trú tại địa bàn xã Tây Mỗ, huyện Từ Liêm) về hành vi hiếp dâm.

Theo báo An ninh Thủ đô, tối 24/9, chị D cùng với một nhóm bạn trong đó có Hoàng Văn Nam đi uống rượu. Tàn cuộc nhậu, do đêm quá khuya, Nam đã xin chị D cho ngủ nhờ và chị D đã đồng ý. Đêm hôm đó, nhân lúc chị D ngủ say, Nam đã giở trò đồi bại với chị. Sau khi thỏa mãn thú tính, Nam còn dọa sẽ “làm thịt” nếu chị D dám tố cáo với cơ quan công an. Vì quá sợ hãi, ngay trong buổi sáng hôm sau, chị D đã bắt xe về quê. Được sự động viên của gia đình và người thân, sáng 3/10, chị D đã đến Công an huyện Từ Liêm tố cáo Nam. Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Đối tượng Chiến tại căn nhà trọ, hiện trường vụ án (Ảnh: Pháp luật Xã hội)

Trước đó, vào ngày 14/9, cơ quan CSĐT Công an huyện Đông Anh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Quyết Chiến (SN 1989, trú huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang; trọ tại xã Hải Bối, huyện Đông Anh) để làm rõ hành vi hiếp dâm.

Đồn Công an Bắc Thăng Long trước đó nhận được đơn trình báo của Nguyễn Thị H (17 tuổi, trú tại tỉnh Bắc Giang) về việc bị hiếp dâm. Theo đơn trình báo của H, một lần, em đi cùng một người bạn gái từ Bắc Giang xuống Hà Nội chơi. Do không có chỗ ngủ qua đêm, H đã được cô bạn đưa đến ngủ nhờ tại nhà trọ của bạn trai cô ta tên là Phan Quyết Chiến.

Sau đó, H ở lại đó chơi cùng bạn ít ngày. Một lần, cô bạn đi ra quán chơi điện tử, chỉ có mình H và Chiến ở nhà. Chiến đã đặt vấn đề ép H phải đi bán dâm nhưng H kiên quyết phản đối. Trước thái độ kiên quyết của H, Chiến đã lấy dao kề vào cổ và bắt em viết giấy nợ 50 triệu đồng. Sau đó, Chiến hiếp dâm H. Nhân lúc Chiến khóa cửa đi chơi, H trốn được và đến cơ quan công an trình báo.

Thu Hằng (Tổng hợp)