Cho rằng quá thỏa mãn với cuộc sống của mình, một cặp vợ chồng trẻ làm việc trong ngành công nghiệp CNTT đã treo cổ tự tử tại nhà riêng ở Merces, ngay bên ngoài Panaji của bang Goa (Ấn Độ).

TIN BÀI KHÁC


Tối ngày 5/10, cảnh sát bang Goa tìm thấy xác một cặp vợ chồng đã bị phân hủy sau khi tiếp nhận nhiều lời phàn nàn về mùi hôi thối tỏa ra từ căn hộ. Họ nghi ngờ đôi vợ chồng Anand (39 tuổi) và Deepa Ranthidevan (36 tuổi) đến từ Nam Ấn Độ đã tự tử cách đó ba ngày.

Đôi vợ chồng đã tháo bỏ quạt trần trong phòng khách và treo một sợi dây gắn liền với móc. "Chúng tôi nghi ngờ rằng họ đứng cùng nhau trên một chiếc ghế và tự gắn mình với một đầu của mỗi sợi dây và sau đó đẩy ghế ra.", nguồn tin cảnh sát cho biết.

Thành phố Panaji, bang Goa, Ấn Độ (Ảnh minh họa, nguồn: vi.hotels.com)
Tuy nhiên, điều kỳ lạ nhất là những gì được viết trong lá thư tuyệt do vợ chồng này để lại đề ngày 3/10 gửi đến người nhà ở các tiểu bang. Trong đó khẳng định, họ tự nguyện kết liễu cuộc sống của mình mà không ai phải chịu trách nhiệm cho cái chết đó.

"Chúng tôi đã sống cuộc sống rất vui vẻ và hạnh phúc cùng nhau. Chúng tôi đã đi du lịch thế giới, sống ở các nước khác nhau và kiếm được nhiều tiền hơn chúng tôi tưởng… Chúng tôi tin vào triết lý rằng cuộc sống của chúng tôi thuộc về nhau và chỉ có chúng tôi có quyền chọn được chết như mọi người có quyền được sống.".

Theo điều tra, cặp vợ chồng này không vướng vào khoản nợ nào. Di chúc để lại bao gồm danh sách tài sản với tất cả các món đồ đạc và ngôi nhà hai vợ chồng đồng sở hữu kèm theo thư tuyệt mệnh có chữ ký.
Chúc thư còn ghi rõ nguyện vọng của Anand và Deepa sau khi chết là được thiêu xác trong điện hoả táng của chính phủ.

Ngoài ra, họ còn để lại 10.000 rupi tiền mặt trong phong bì để trang trải chi phí cho việc hỏa táng.

Cảnh sát đã tổ chức khám nghiệm tử thi và báo cho thân nhân của người quá cố. Tuy nhiên, những người này quá già để di chuyển tới Goa nên họ đã yêu cầu cơ quan chức năng thực hiện những nghi thức cuối cùng.
Việt Trang (Theo Times of India)