Chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã chính thức có buổi diễn “khai màn” vào đêm qua - 9/10 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM với sự tranh tài của 8 cặp thí sinh.

TIN BÀI KHÁC:

Trong buổi diễn đầu tiên, 8 cặp thí sinh của cuộc thi chỉ biểu diễn “ra mắt” và không có sự chấm điểm từ BGK. Với chủ đề tự chọn, mỗi cặp thi đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả theo dõi.

Với ca khúc Careless Whisper, Phạm Văn Mách đã “khoe” giọng hát rất ấn tượng và truyền cảm của mình. Anh hát hay và còn kết hợp rất ăn ý với Văn Mai Hương, mang đến cho đêm diễn một tiết mục vô cùng thú vị, mặc dù thời gian luyện tập cùng nhau của cả hai không được nhiều.




Cũng khiến khán giả thích thú và phát “sốt” trong đêm qua là cặp đôi của giáo sư Cù Trọng Xoay – ca sĩ Phương Linh. Cả hai thể hiện một ca khúc mang hơi hướng nhạc truyền thống: Tình em.
 
Nghe giáo sư Cù Trọng Xoay và người đẹp Phương Linh hát Tình em.




Phương Linh đêm qua thật dịu dàng trong bộ áo dài trắng tinh khôi. Mặc dù GS. Cù Trọng Xay hơi ngượng nghịu trên sân khấu do chưa quen nhưng chính điều này lại là điểm tạo nên sự thích thú của khán giả, một sự ngượng nghịu rất đáng yêu. Với sự kết hợp này, khó có thể tưởng tượng ra ở những vòng sau, họ sẽ hát thể loại gì và biểu diễn ra sao, quả là một bí ẩn.

Thú vị hơn nữa khi trong phần giao lưu sau khi biểu diễn, “giáo sư” Cù Trọng Xoay đã tiếp tục “ghi điểm” với người xem bằng “thế mạnh” hài hước của mình qua những lời chia sẻ như: “Phấn đấu tối thiểu Top 3, tối đa Top 8”, “Đây là một cuộc thi có ý nghĩa nhân đạo vì tất cả các thí sinh được đứng trên sân khấu đến 3 đêm thi”…

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến màn biểu diễn rất hài hước và cuốn hút của Minh Quân - Lê Khánh trong ca khúc Dẫu có lỗi lầm. Mặc dù không “khoe” giọng hát quá kĩ thuật, nhưng Lê Khánh lại biết tận dụng khả năng diễn xuất của mình để mang đến một tiết mục được dàn dựng thú vị.

Ngoài ra, những màn kết hợp còn lại của: Đàm Vĩnh Hưng - Kim Thư, Đoan Trang - Trấn Thành, Hồ Trung Dũng - Hà Anh, Noo Phước Thịnh - Phan Lê Ái Phương, Nguyễn Ngọc Anh - Quách Ngọc Ngoan cũng khiến khán giả rất thích thú.

Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách. Ảnh: Ione


Giáo sư Cù Trọng Xoay của Hỏi xoáy, đáp xoay cũng ghi ấn tượng mạnh khi song ca cùng Phương Linh ca khúc Tình em. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư tình tứ với ca khúc Trái tim không ngủ yên. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Màn biểu diễn hài hước của Lê Khánh và Minh Quân cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Quách Ngọc Ngoan và Nguyễn Ngọc Anh thể hiện rất truyền cảm bài hát Đêm cô đơn. (Ảnh: Tuổi trẻ)

Hồ Trung Dũng và Hà Anh cũng có màn kết hợp thú vị ca khúc Perhaps Perhaps Perhaps. Ảnh: Tuổi trẻ

Noo Phước Thịnh - Phan Lê Ái Phương lãng mạn trên con tàu Titanic với ca khúc "My heart will go on". (Ảnh: Tuổi trẻ)

Đoan Trang và Trấn Thành đầy lạ lẫm khi thể hiện Tiếng trống Paranưng. (Ảnh: Tuổi trẻ)

 Các vị giám khảo trong cuộc thi. (Ảnh: Tuổi trẻ)
(Theo Bee.net.vn)