Trong khi cải tạo ao nuôi tôm, một nông dân ở Cà Mau đã phát hiện một bộ xương khổng lồ, rất lạ.

TIN BÀI KHÁC
Kết luận bất ngờ vụ “Con trai ông Phạm Nhật Vượng tỏ tình”
Người đàn ông có “cậu nhỏ” 45kg
Khám phá resort 170 triệu đô của tỉ phú Donald Trump
Cố cướp mạng người để “ra oai” với bạn
Đường dây nóng báo móc túi trên xe bus
Kết luận vẫn chỉ một mình bà Liễu giết chồng

Bộ xương này được ông Nguyễn Văn Chính (ngụ ấp Tân Quảng Đông, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) tìm thấy cách đây vài ngày, trong khi cải tạo ao nuôi tôm. Các bộ phận của bộ xương vẫn còn nguyên vẹn sau mấy chục năm được chôn sâu dưới lòng đất.

 
 Bộ xương khổng lồ mà ông Chính phát hiện khi đào ao nuôi tôm. (Ảnh: VTC News)

Sau đó, người nhà của ông Chính đã nhặt từng mảnh xương đem vào lập miếu thờ cúng. Thấy vậy, người dân trong vùng kéo nhau đến nhà ông Chính xem rất đông, gây mất an ninh trật tự địa phương.

Các bộ phận của bộ xương vẫn còn nguyên vẹn sau mấy chục năm được chôn dưới lòng đất (Ảnh: Nông nghiệp VN)

Ông Nguyễn Văn Hận, Chủ tịch UBND xã Nguyễn Việt Khái, xác nhận trên báo Nông nghiệp Việt Nam rằng thông tin ông Chính tìm thấy bộ xương khổng lồ là có thật. Tuy nhiên, để tránh những lời đồn thổi mê tín dị đoan không đáng có, chính quyền địa phương đã giải thích cho bà con hiểu đây chỉ là bộ xương của cá voi.

Được biết, ao tôm nhà ông Chính nằm cách bờ biển Gò Công khoảng 3km, hơn nữa đây là vùng đất bồi lắng qua hàng năm. Theo nhiều người lớn tuổi tại địa phương, bộ xương lạ mà ông Chính phát hiện có thể là xương cá voi bị “lụy” trôi dạt vào bờ và được chôn sâu dưới lòng đất hàng chục năm trước.

Thu Hằng (Tổng hợp)