Một người đàn ông ở Las Vegas (Mỹ) đã mắc phải một căn bệnh kỳ lạ khiến "cậu nhỏ" của anh bị sưng to với trọng lượng hơn 45 kg.

TIN BÀI KHÁC
Đường dây nóng báo móc túi trên xe bus
Bộ trưởng Thăng: Thay đổi giờ làm từ tuần sau
Những 'thuỷ quái' bị bắt sống ở sông Mêkông
Bé 1-2 tuổi dậy thì gây sửng sốt
Kết luận vẫn chỉ một mình bà Liễu giết chồng
Lộ diện chủ nhân thật của tờ vé số 1,5 tỷ
Quảng Bình: Phát hiện bom 'khủng' nặng hơn 300kg
Người bán ba ba khủng có thể bị phạt tới 500 triệu

Anh Wesley Warren Jr (47 tuổi) đang cố gắng xin tài trợ khoảng 1 triệu USD chi phí phẫu thuật để chữa trị căn bệnh kỳ lạ, khiến "cậu nhỏ" của anh bị sưng to. Tinh hoàn của anh hiện đã nặng hơn 45kg.

Anh Wesley với “cậu nhỏ” khổng lồ (Ảnh: News)

Vì “cậu nhỏ” phát triển quá lớn nên anh Wesley không thể mặc bất kỳ loại quần nào. Anh cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển. “Thật khó khăn để đi lại. Căn bệnh khiến tôi chủ yếu phải ngồi tại chỗ”, anh Wesley cho biết trên tờ Las Vegas Review-Journal.

Người đàn ông tội nghiệp này kể anh bắt đầu mắc căn bệnh kỳ lạ này từ ba năm trước. Nó khiến anh thường xuyên bị trầm cảm. “Tôi mong có được những người bạn thực sự và có được một người phụ nữ ở bên an ủi, động viên. May mắn là đến giờ tôi vẫn đủ mạnh mẽ để không tự vẫn”.

 Anh Wesley đi lại rất khó khăn vì căn bệnh của mình (Ảnh: Thesun)

Anh Wesley cũng cho biết, mặc dù biết rằng một số người sẽ cười nhạo khi biết về hiện tượng kỳ lạ của mình nhưng anh vẫn quyết định lên đài truyền thanh và truyền hình để công khai về căn bệnh của mình. "Tôi không muốn mọi người biết đến mình như một quái vật. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng tình trạng bệnh của mình sẽ được hàng triệu khán giả biết đến và trong số đó sẽ có những người muốn giúp tôi. Tôi hy vọng sẽ có những triệu phú, tỷ phú hỗ trợ kinh phí để tôi được phẫu thuật”.

Căn bệnh mà anh Wesley mắc phải thường do loài ký sinh trùng lây truyền qua muỗi ở các vùng nhiệt đới tại châu Phi và châu Á gây ra. Tuy nhiên, anh Wesley nói rằng anh chưa bao giờ đi du lịch đến các vùng nhiệt đới. Anh tin rằng căn bệnh lạ của mình xuất hiện sau một sự cố xảy ra với anh vào cuối năm 2008, khi anh xoay chân để bật ra khỏi giường lúc ngủ dậy. Ngay ngày hôm sau, "cậu nhỏ" của anh đã lớn bằng quả bóng đá và ngày càng phát triển.

Thu Hằng (Theo News)