Suốt 2 năm trời, người cha thú tính đã ép cô con gái sinh năm 1998 của mình phục vụ những ham muốn đê hèn của hắn.
TIN BÀI KHÁC

Bi kịch của một gia đình

Câu chuyện cha đẻ cưỡng bức con gái đau lòng này đã xảy ra được một tháng nhưng người dân ở xã Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn chưa hết bàng hoàng. Người cha mất hết nhân tính này là Nguyễn Xuân Hậu (38 tuổi) ở xã Kim Long, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc. Hậu đã bị vợ là M.T.L (SN 1976) tố cáo cưỡng hiếp chính con gái của mình.
Ngôi nhà nơi em L. suốt hai năm phải chịu đựng sự giày vò của chính cha đẻ (Ảnh: Pháp luật & Xã hội)
Câu chuyện tày đình này được phanh phui vào đêm 9/9/2011. Vào thời điểm này, Hậu đi uống rượu về, tuy nhiên chờ mãi cũng không thấy chồng vào ngủ chị L. đã nghi ngờ. Khoảng vài chục phút sau, chị bỗng giật mình khi nghe thấy con gái kêu ú ớ. Linh cảm có chuyện chẳng lành, chị L. chạy sang giường con gái. Tuy nhiên, khi vén màn lên, chị chết lặng khi trước mắt mình là cảnh chồng chị đang cưỡng bức cô con gái của họ là N.T.L (SN 1998). Chị L. quá bàng hoàng, la lên nhưng kẻ thú tính này đã vội vàng chống chế: “Tao đang giắt màn cho con, kêu gì mà kêu”.

Tuy nhiên, điều khủng khiếp hơn nữa là sau khi tra hỏi con gái, chị mới biết được rằng, mỗi khi mẹ và em trai vắng nhà là chồng chị lại làm “chuyện ấy” với con. Tấn bi kịch này đã kéo dài suốt hai năm nay. Theo lời em L., vào một tối tháng 7/2010, mẹ và em trai đi vắng, Hậu đã lên giường ngủ của L. và giở trò đồi bại với em. L. rất sợ, nhưng không dám kêu vì bố em dọa, nếu hé răng sẽ giết cả mẹ lẫn con. Mặc dù con gái đã van xin rất nhiều lần nhưng Hậu vẫn bỏ ngoài tai. Thậm chí đến ngày em hành kinh người cha thú tính này cũng không buông tha cho con gái mình. Cứ như thế, suốt 2 năm trời, L. đã cắn răng chịu sự giày vò thân xác của chính cha đẻ.

Chân dung người cha mất nhân tính

Theo lời người thân và hàng xóm láng giềng, Hậu là kẻ lười biếng và ham chơi. Dù đã có vợ con và gia cảnh khó khăn nhưng hắn không lo chí thú làm ăn. Được bao nhiêu tiền hắn đều dốc hết vào rượu chè. Không chỉ có thế hắn còn là một người nghiện xem phim “mát mẻ”. Cứ mỗi lần uống rượu, ngà ngà say về nhà là Hậu lại mở băng sex để xem. Hắn còn mở volume thật to để hành hạ xóm làng.

Sau khi nhận được đơn thư tố cáo, Hậu đã bị CA huyện Tam Dương ra lệnh bắt khẩn cấp. Những tưởng cuộc đời L. sẽ được bình yên bên mẹ và hai em trai nhưng L. lại đang phải đối mặt với một nỗi đau rất lớn. Đó chính là những ánh mắt tò mò, dị nghị của bạn bè cùng trường, lời ra tiếng vào của hàng xóm láng giềng khiến em chán nản và không còn muốn đến trường. L. phải chịu nỗi đau về thể xác suốt 2 năm qua giờ đây em lại phải đối mặt với nỗi đau về tinh thần. Đó thật sự là một khó khăn quá sức với cô bé năm nay mới bước sang tuổi 13.

Dư luận những ngày qua cũng rất bức xúc với câu chuyện cha đẻ giở trò đồi bại với con gái ở Hải Phòng. Người cha đẻ này là Bùi Ngọc Thắng (sinh năm 1977) ở Chợ Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng. Theo lời khai của cháu V. - con gái Thắng - những lúc uống rượu say, Thắng thường mở phim sex ngồi xem sau đó bắt V. “diễn” lại những gì vừa xem với hắn. Trước những lời tố cáo của cháu V., cơ quan Công an cũng đã tiến hành bắt giữ tên Thắng để điều tra làm rõ hành vi tội lỗi của hắn.

Lê Ngọc (Tổng hợp)