Bất ngờ kiểm tra 2 quán kinh doanh tẩm quất mát-xa trên đường Khương Đình (phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội), cơ quan công an đã bắt quả tang các nữ nhân viên đang kích dục bằng tay và miệng cho khách nam.

TIN BÀI KHÁC

Ngày 24/10, Công an quận Thanh Xuân đã tổ chức kiểm tra bất ngờ tại 2 quán kinh doanh tẩm quất mát-xa trên đường Khương Đình. Tại đây, cơ quan công an đã bắt quả tang các nữ nhân viên đang kích dục bằng tay và miệng cho khách nam. Hai quán này đều kinh doanh dịch vụ mát-xa tẩm quất.

Tại quán mát-xa tẩm quất ở số 87 đường Khương Đình do Đỗ Thị Liên (SN 1986) là chủ quản lý, tổ công tác phát hiện 2 nhân viên nữ đang có hành vi kích dục cho khách (bằng tay và mồm). Hai nữ nhân viên này là Nguyễn Thị Khánh Linh (SN 1992, quê ở Quỳnh Châu, Nam Định) và Mai Thị Thuý (SN 1984, ở Vạn Thuỷ, Bắc Sơn, Lạng Sơn). Khách nam là Nguyễn Mạnh H (SN 1987) và Nguyễn Mạnh D (SN 1986), đều trú ở Ứng Hoà, Hà Nội.

Ổ mại dâm bằng tay và miệng tại Hà Nội bị tóm (Ảnh: GDVN)

Còn tại quán mát-xa tẩm quất ở địa chỉ số nhà 91 đường Khương Đình, lực lượng công an đã tiến hành kiểm tra tầng 2 và phát hiện 1 nhân viên nữ đang có hành vi dùng tay và mồm kích dục cho khách nam. Nữ nhân viên này là Hoàng Thị Việt Quế (SN 1975, quê ở Mổ Đá, Lịch Sơn, Đồng Hỷ, Thái Nguyên). Còn khách là Phạm Khánh D (SN 1988, ở Ứng Hoà, Hà Nội). Quán mát-xa tẩm quất này do Trần Văn Chung là chủ quản lý. 

Cơ quan công an đã lập biên bản xử phạt khách và đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng chủ quán, nhân viên tại 2 quán này.

Thu Hằng (Tổng hợp)