Bị bố mẹ người yêu ngăn cấm, buồn chán, nam thanh niên đã mang xăng leo lên tầng thượng nhà người yêu để quyên sinh.

TIN BÀI KHÁC

Vụ tự tử vì tình thương tâm xảy ra tại gia đình chị N.T.M (SN 1989, ở xã Duy Minh, Duy Tiên, Hà Nam; vừa tốt nghiệp Học viện Tài chính - Kế toán Hà Nội). Nạn nhân là anh Đ.Q.H (SN 1988, ở TP. Hạ Long, Quảng Ninh; là người yêu của chị M).

Vào khoảng 21h30' ngày 22/10, anh H đã trèo tường vào sân thượng nhà chị M và dùng xăng tự đổ vào người rồi châm lửa đốt. Khi phát hiện có lửa cháy cùng mùi khét bốc ra từ trên tầng thượng, gia đình chị M và người dân xung quanh thấy anh H tự thiêu mình. Lập tức, mọi người đưa anh H đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Nam. Tuy nhiên, đến khoảng 4h ngày 23/10, anh H đã tử vong.

Tầng thượng nhà chị M, nơi anh H đổ xăng tự thiêu (Ảnh: Lao động)

Theo một số hàng xóm nhà chị M cho biết, anh H có mặt tại thôn Chuông từ chiều ngày 22/10, nhưng không dám vào nhà chị M mà ra quán cà phê bên cạnh nhà ngồi chờ. Đến 21h30 cùng ngày, thấy trong nhà chị M đã đóng cửa đi ngủ, vì không gặp được người yêu, anh H cảm thấy phẫn uất nên nghĩ quẩn. Theo phán đoán của nhiều người, anh H đã lấy xăng ở xe máy của mình cho vào can rồi leo theo đường cột điện và mái tôn của nhà hàng xóm, trèo lên tầng thượng nhà chị M, tự kết liễu cuộc đời.

Được biết, anh H và chị M yêu nhau được hơn 2 năm. Nhưng thời gian gần đây, hai người xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm vì bố mẹ chị M ngăn cấm và không cho 2 người gặp nhau với lý do là hai nhà xa nhau. Chị M cũng đã nói lời chia tay với anh H. Sau gần một buổi tối tìm đủ mọi cách mà không gặp được người yêu, anh H đã viết lại một lá thư tuyệt mệnh rồi dùng xăng kết liễu đời mình trong đau đớn.

Thu Hằng (Tổng hợp)