Tức giận vì Toàn đến thách thức, tiếp tục gây sự, Duy đã rút con dao nhọn đâm thẳng vào ngực Toàn khiến học sinh này tử vong.
TIN BÀI KHÁC

Vụ án mạng này xảy ra vào sáng hôm qua (28/10), ngay trong phòng học lớp 9A4, Trường THCS Chư Quynh (xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk). Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ ngày 28/10, trong lúc chờ giáo viên đến sinh hoạt lớp, Phạm Đức Toàn (SN 1995, học sinh lớp 9A4 Trường THCS Chư Quynh) và bạn học cùng lớp là Lê Khắc Duy (SN 1996) đã xảy ra xô xát. Lúc đó, Duy đã chạy ra ngoài hành lang, móc trong cặp ra một con dao gọt hoa quả. Những học sinh khác thấy vậy đã chạy ra can ngăn và 2 học sinh này đã về chỗ ngồi.
Gia đình tổ chức đám tang cho em Phạm Đức Toàn (Ảnh: Người lao động)
Tuy nhiên, chỉ vài phút sau đó, Toàn lại chạy lên chỗ của Duy thách thức và đẩy Duy. Tức giận, Duy móc con dao dài khoảng 22cm đã thủ sẵn trong túi quần ra đâm một nhát vào ngực Toàn.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk ngay sau đó. Nhưng do vết đâm trúng tim nên đến 10 giờ cùng ngày, Toàn đã tử vong tại bệnh viện.

Sau khi gây án, sợ hãi, Duy mang con dao vứt ở vườn điều gần trường và bỏ trốn. Đến 15 giờ cùng ngày, gia đình đã tìm thấy Duy và đưa học sinh này đến Công an huyện Cư Kuin đầu thú.

Cái chết bất ngờ của Toàn làm cho người thân, thầy cô, bạn bè vô cùng bàng hoàng, đau xót. Được biết, Toàn và Duy vốn là bạn thân. Tuy nhiên, vài ngày trước đó, hai em có mâu thuẫn với nhau. Không ngờ, mâu thuẫn nhỏ đó đã dẫn đến cái chết đau lòng của Toàn. Bố mẹ Toàn có 4 người con, em là con trai duy nhất trong gia đình.

Thu Hằng (Tổng hợp)