Danh sách “đối tác mua vui” cho vị hiệu trưởng này đã làm chấn động dư luận phố núi. Đau lòng hơn, có cả những em nữ sinh mới 13 tuổi đầu cũng phải “phục vụ” cho “thầy giáo” có thói hoang dâm vô độ này.
TIN BÀI KHÁC
Cô gái bị quay cảnh cuỗm máy ảnh
Chồng lái Camry rượt vợ chạy bộ
2.000 người cùng mơ thấy người đàn ông bí ẩn
Đến trò cũng không tha
Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hà Giang vừa hoàn tất kết luận điều tra vụ án đối tượng Sầm Đức Xương, nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Việt Vinh (Bắc Quang, Hà Giang) trong vụ án mua dâm người chưa thành niên.

Những đối tượng trong tầm ngắm của thầy giáo suy đồi đạo đức này là các học trò trong trường của mình. Quá trình điều tra cho thấy, ông Sầm Đức Xương trong một thời gian dài liên tục quan hệ với nhiều "bạn tình" còn ngồi trên ghế nhà trường. Không chỉ dẫn trò vào các nhà nghỉ hạng sang để thỏa mãn thú tính mà nhà giáo này còn “hành sự” ngay trong phòng làm việc của mình.

Trở lại phiên tòa phúc thẩm cuối tháng 1/2010, Sầm Đức Xương đã không thừa nhận mua dâm các bị cáo Nguyễn Thúy Hằng (SN 1991), Nguyễn Thị Thanh Thúy (SN 1992) và các học sinh khác. Ông Xương đã có những lý lẽ bi hài đến mức có thể đi vào lịch sử tố tụng. Ông Xương cho rằng Hằng, Thúy là học sinh cá biệt, thường bị Xương nhắc nhở nên có “âm mưu” trả thù từ trước. Việc Hằng và Thúy khai ra hành vi phạm tội của Xương là vu khống, nhằm làm hiệu trưởng phải mất chức.  Ông Xương còn lớn tiếng khai mình không có khả năng quan hệ tình dục, viện cớ bị tiểu đường nặng, u tinh hoàn và đòi… cởi quần trước tòa để chứng minh cho sự trong sạch của mình.

 

 
 Chân dung thầy giáo “yêu râu xanh” – Sầm Đức Xương (Nguồn: Dân Việt)

Tuy nhiên, trước những bằng chứng đanh thép, hắn ta không thể chối cãi việc mình đã quan hệ với hai em học sinh của trường là Nguyễn Thúy Hằng và Nguyễn Thị Thanh Thúy. Thông qua các đối tượng này, “đối tác” của Xương còn có các em học sinh khác là N.T.P (SN 1992), H.T.T (SN 1994). Danh sách “bạn tình” của Xương chưa chịu khép lại khi hắn còn quan hệ với một số nữ sinh khác không thông qua Hằng, Thúy giới thiệu.

Vỏ bọc cho chuỗi dài những tháng ngày tội lỗi này là những lần Xương gọi Thúy lên bảo, muốn nâng hạnh kiểm, sửa học bạ thì thầy “ô-kê” nhưng phải “vui một tý”.

“Chi đẹp” sau những lần mây mưa

Tính từ tháng 7/2008 đến khi bị bắt (tháng 9/2009), Sầm Đức Xương quan hệ tình dục với Nguyễn Thúy Hằng 4 lần và trả cho nữ sinh này 3,1 triệu đồng. Qua sự dẫn dắt của Hằng, Xương cũng tiếp cận được với nữ sinh Nguyễn Thị Thanh Thúy. Sau ba lần mây mưa, Thúy được nhận 650.000 đồng tiền boa từ thầy hiệu trưởng có “máu dê” này.

Chưa thỏa mãn thú tính, sau các lần quan hệ với Hằng và Thúy, Xương luôn đặt vấn đề nhờ tìm các nữ sinh còn trinh để mua và hứa ngọt ngào: “Nếu người nào còn trinh thầy trả từ 3 đến 4 triệu đồng, nếu đã mất trinh thì chỉ 1 triệu đồng”.

Không chỉ “biết vui” cho mình, Xương còn hào phóng giới thiệu cho các đối tác khác. Bị can Nguyễn Thị Thanh Thúy đã từng khai: một tối trong tháng 1/2009, Sầm Đức Xương có gọi điện cho Thúy nói “Lát nữa có một chị bạn của thầy gọi điện cho em đấy, em cứ đi theo chị ấy”. Sau lần bán thân ở khách sạn Hương Trà (huyện Vị Xuyên) này số tiền nữ sinh trẻ người non dạ nhận được là 500.000 đồng.

Trước đó vào tháng 10/2008, Sầm Đức Xương gọi điện bảo Hằng đón Nông Thị P. và Nguyễn Thị Thanh Thúy xuống nhà nghỉ Thùy Linh (ở Tân Quang, Bắc Quang) để bán dâm cho Sầm Đức Xương và hai người bạn của Xương. Tại đây, em Nông Thị P. vào phòng gặp Xương. Xương đặt vấn đề mua dâm nhưng P. không đồng ý, Xương vẫn “chơi đẹp” hào phóng đưa cho P. số tiền là 2,5 triệu đồng. Sau mỗi lần quan hệ, Hằng và Thúy được trả số tiền từ 200 ngàn, 300 ngàn đến 1 triệu đồng, 2 triệu đồng…
Hai nạn nhân trẻ nhất trong vụ án làm sững sờ dư luận này là N.T.N (SN 1996) và N.T.T.K (SN 1996), lúc đó đều là học sinh lớp 8 Trường THCS thị trấn Việt Lâm (Vị Xuyên).

Đau lòng trước những nữ sinh trẻ người non dạ (Nguồn: VietNamNet)

Theo nguồn tin từ Dân Việt, khi vụ việc bị phanh phui, có hai người tự xưng là người nhà của Sầm Đức Xương đến đưa cho gia đình bà Chu Thị Phương (mẹ của K.) 25 triệu đồng để không viết đơn tố cáo nữa. Bà Phương bức xúc: "Gần đây, họ tiếp tục “bắn” tin sẽ bồi thường thêm cho cháu và đề nghị chúng tôi im lặng”.

Vợ chồng ông Lưu (bố của N.T.T.K) cũng cho biết, đã có hai người mang 35 triệu đồng đến nhà nói là "bồi thường thiệt hại" cho cháu N.T.T.K và đề nghị gia đình không viết đơn tố cáo thêm.

Bản kết luận điều tra của cơ quan chức năng đã làm dư luận công chúng ngã ngửa về chân dung yêu râu xanh gắn mác thầy giáo cao quý.

Lê Ngọc (Tổng hợp)