Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp đã từng nghĩ đến chuyện "giải nghệ" như Vũ Thu Phương cách đây một tháng vì cô cảm thấy quá ngột ngạt. Tuy nhiên, vì vẫn còn nặng lòng với nghệ thuật nên cô sẽ "bỏ cuộc chơi" khi cô theo chồng.

Không có Công motor, Hoàng Điệp không có hôm nay?
"Tôi dám khẳng định một điều, nếu không có tôi, Hoàng Điệp sẽ không có ngày hôm nay", Công motor chính thức lên tiếng sau những tuyên bố gần đây của Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế Vũ Hoàng Điệp.
 
Vũ Hoàng Điệp mua bảo hiểm đôi chân 50 nghìn USD
Sau bộ ảnh khoe trọn vòng ba đầy phản cảm, nữ hoàng thị phi Vũ Hoàng Điệp mới đây lại tiết lộ cô đã mua bảo hiểm cho đôi chân với 50 nghìn đôla.
 
TIN BÀI KHÁC


"Có thể khi kết hôn, tôi sẽ dần rút lui khỏi làng giải trí. Tôi không muốn đánh đổi hạnh phúc gia đình, người chồng và những đứa con vì thế giới showbiz nhiều thị phi, ồn ào. Thật sự, tôi muốn vun vén gia đình và sinh thật nhiều con", Hoàng Điệp chia sẻ trên Dân trí mới đây.

Theo cô nữ hoàng sắc đẹp quốc tế này thì giới showbiz có quá nhiều thị phi và điều tiếng, nó khiến cô cảm thấy đầy nặng nề và áp lực, nhất là trong thời gian một tháng trước đây. Tâm sự trên Dân trí, Hoàng Diệp cũng cho biết, lúc đó cô đã nghĩ đến việc "giải nghệ" như Vũ Thu Phương, nhưng vì thấy vẫn còn nặng lòng với nghệ thuật và những chuyện buồn dần dần cũng qua đi nên cô lại tiếp tục công việc. Hoàng Điệp khẳng định, cô chỉ từ bỏ niềm đam mê khi lập gia đình.

Trước đây không lâu, người mẫu Vũ Thu Phương cũng đã bất ngờ tuyên bố “giải nghệ” khiến không ít người ngỡ ngàng và có những đồn đoán. Nhưng theo thông tin của những người trong giới thì người đẹp gốc Nam Định này quyết định nghỉ hẳn nghề người mẫu và đóng phim là để chuẩn bị cho một hạnh phúc mới.

Vũ Hoàng Điệp rất tự hào với đôi chân của mình và cô đã bỏ ra 50 nghìn USD để mua bảo hiểm. (Ảnh: Dân trí)
Nhắc đến người đẹp Hoàng Điệp, ắt hẳn trong giới showbiz Việt còn chưa quên những lùm xùm xung quanh mối tình của Hoàng Điệp và Công motor khi họ chính thức chia tay sau 4 năm mặn nồng; nhất là họ từng khẳng định tình yêu bằng “đám cưới sẽ đón dâu bằng trực thăng” hay đưa hàng chục vệ sĩ đi để bảo vệ người yêu…

Thế nhưng, khi chia tay, họ đã lên báo để "phản bác" lại nhau. Hoàng Điệp nói rằng Công motor thích nổi tiếng hơn cô và nhiều người cho rằng anh nổi tiếng là nhờ đi cạnh Hoàng Điêp. Lập tức, Công motor đã thẳng thắn trên Cảnh sát toàn cầu rằng: "... Tôi dám khẳng định một điều, nếu không có tôi, Hoàng Điệp sẽ không có ngày hôm nay. Khi đến với tôi, cô ấy chỉ là một người rất bình thường, còn bây giờ cô ấy được biết đến với danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế".

Hoàng Điệp và Công motor khi còn mặn nồng. (Ảnh: VietNamNet)

Không lâu sau vụ chia tay đình đám này, đại gia Công motor và Hoàng Điệp cũng từng bị hiểu lầm rằng đã có người khác. Công motor thì bị nghi là đã song hành thân mật với Lisa Vân Anh. Nhưng sau đó anh đã thẳng thắn chia sẻ rằng, họ chỉ là bạn. Còn Hoàng Điệp, đi khai trương cửa hàng thời trang với bố chứ không phải với người thứ 3. Hoàng Điệp cũng lên báo cho hay, cô chia tay người yêu không phải vì có người thứ ba nào xen vào giữa họ mà vì họ không thấy hợp nhau nữa.

Mới đây, trên Dân trí, Hoàng Điệp thừa nhận hiện tại cô vẫn “một mình”. "Chia tay Công cách đây hơn một năm, tôi có không ít người theo đuổi nhưng để tìm được người tâm đầu ý hợp, hiểu mình và thương mình thật khó. Tôi đã từng để ý đến một người, người đó cũng rất thương tôi nhưng suy nghĩ của chúng tôi lại quá khác nhau. Anh ấy không hiểu đúng về công việc của tôi", cô thổ lộ.

Khoảng đầu tháng 10 vừa qua, Hoàng Điệp cũng từng gây xôn xao dư luận trước việc chi 50 nghìn USD để bảo hiểm cho đôi chân dài của mình. Cô không ngại ngần cho biết, đôi chân của cô rất đẹp và cô muốn bảo vệ phần quý giá đó, như những ngôi sao thế giới đã từng mua bảo hiểm cho những "phần" hái ra tiền.

(Ảnh: 2sao.vietnamnet.vn)
Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng, đây là cách đánh bóng tên tuổi của Hoàng Điệp khi trước đó, cô tung ra bộ ảnh cố tình khoe vòng 3 phản cảm và bị phản đối dữ dội. Phần đông độc giả nhận thấy bộ ảnh quá dung tục, lố bịch, táo tợn và thiếu tôn trọng người xem, khi nó "chả phải ảnh nghệ thuật cũng chẳng phải ảnh thời trang". Lúc đó, chân dài một thời của Công motor đã phân trần rằng đó là chuyện xảy ra ngoài ý muốn. Ý tưởng của bộ ảnh thời trang này là tôn vinh đường cong cơ thể của người phụ nữ và đôi chân thon dài.

Lê Thanh (tổng hợp)