Một cặp đôi yêu nhau suốt 5 năm đã vô cùng sốc khi gia đình của hai bên gặp mặt và phát hiện ra họ là anh em ruột của nhau.

TIN BÀI KHÁC

Cặp đôi ở Nam Phi này đã gặp nhau và yêu nhau từ năm 2007 khi cả hai cùng học tại trường đại học công nghệ Tshwane ở Nelspruit. Trong suốt thời gian 5 năm yêu nhau, gia đình hai bên không hề chưa hề gặp mặt.

Ảnh minh họa (Nguồn: Daily Mail)

Cho mãi đến thứ 7 vừa rồi, bố mẹ cả hai gia đình mới có buổi hẹn gặp để bàn việc tổ chức cưới xin cho đôi trẻ. Tất thảy đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện ra họ là anh em ruột, sống tách nhau từ rất bé. Sự việc càng tồi tệ hơn khi cô gái đang mang bầu ở tháng thứ 8 và cha đứa trẻ không ai khác chính là anh trai của cô.

Tờ báo địa phương Sowetan cho biết, bố mẹ của cặp đôi giấu tên này đã ly hôn vào năm 1983. Khi đó, đứa con trai của họ mới được 2 tuổi và con gái mới được 8tháng tuổi. Sau khi ly hôn, cậu con trai sống với bố và cô con gái sống với mẹ.Họ sống ở hai thành phố Nelspruit và Bushbuckbridge cách nhau khoảng 100km và không hề có bất cứ liên lạc nào với nhau.

Cô gái chia sẻ rằng: “Chúng tôi yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và hy vọng sẽ ở bên nhau suốt đời cùng với những đứa trẻ. Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng rằng chúng tôi đã bị sốc như thế nào khi nghe tin dữ đó. Thật là một ác mộng!”.

Loạn luân là một trong những điều cầm kị nhất của xã hội loài người. Sau khi biết tin dữ đó, cặp uyên ương này đã quyết định chia tay và bàn việc giải quyết hậu quả với đứa bé 8 tháng đang mang trong bụng.

Hoàng Thủy (Theo Daily Mail)