Người thân trong gia đình Á quân “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 đã tiết lộ, ra Tết, Công Vinh và Thủy Tiên sẽ làm đám cưới.


TIN BÀI KHÁC


Người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn biết thông tin về đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh trong thời gian tới. Nhất là sau khi clip về một đám hỏi được cho là của cặp đôi này xuất hiện tràn lan trên mạng vào hôm qua (4/11).

Theo một số nguồn tin, đám hỏi diễn ra tại quê nhà của Thủy Tiên, ở thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Cho đến giờ, hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Trong khi đó, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã lên blog cá nhân, mạng xã hội chúc mừng cho hai người.

Hình ảnh cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên trong đám hỏi (Ảnh chụp từ clip)

Nhiều người nhận định, nếu đã làm đám hỏi thì đám cưới chắc sẽ được tổ chức trong tương lai gần. Theo thông tin trên Kênh 14, cậu ruột của ca sĩ Thủy Tiên là một thầy giáo sống ở Kiên Giang khẳng định “qua Tết hai đứa nó sẽ làm đám cưới”. Một số bạn bè thân thiết của Công Vinh và Thủy Tiên còn "bật mí" rằng hai người đã “góp gạo thổi cơm chung” khi cùng chung tiền xây nhà tại Sài Gòn.

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ vui mừng khôn xiết, bởi nếu đúng vậy thì cuối cùng hạnh phúc cũng mỉm cười với Công Vinh và Thủy Tiên sau bao sóng gió của dư luận. Ca sĩ Thủy Tiên từng phát biểu trên báo, do quá mệt mỏi, có lúc hai người đã từng nói lời chia tay. Vì lẽ đó, nếu đám cưới diễn ra sẽ là một kết cục có hậu cho cặp đôi gây chú ý nhất nhì làng giải trí Việt.

Thủy Tiên và Công Vinh ra Tết sẽ cưới? (Nguồn: Thế giới văn hóa)

Cách đây ít lâu, ca sĩ Thủy Tiên từng tiết lộ cô và Công Vinh đã lên kế hoạch để “sống thử” trước hôn nhân, chuyện về chung một mái nhà có thể xảy ra khi Công Vinh vào Nam thi đấu. Tuy nhiên, khi đó, Á quân “Bước nhảy hoàn vũ” 2011 cho biết trên báo Thế giới văn hóa rằng, có thể hai năm nữa cô và Công Vinh sẽ về sống chung một nhà. Vậy nếu thông tin ra Tết 2 người sẽ tổ chức đám cưới là sự thật thì xem ra cặp đôi này đã quá nóng lòng muốn "góp gạo thổi cơm chung".

Thu Hằng (Tổng hợp)