Theo một số nguồn tin, đám cưới của siêu mẫu Vũ Thu Phương sẽ diễn ra vào ngày mai (6/11) tại Phú Quốc.

TIN BÀI KHÁC:

Hôm qua, một số nguồn tin cho rằng, thông tin siêu mẫu người Nam Định này lấy chồng chỉ là tin vịt nhưng theo trang Ione.net, đám cưới của người đẹp Vũ Thu Phương vẫn sẽ diễn ra vào ngày mai (6/11) tại Phú Quốc.

Siêu mẫu Vũ Thu phương “theo chồng bỏ cuộc” chơi (Ảnh: Blog.yume.vn)

Cũng theo trang này, hôm nay (ngày 5/11), một số bạn bè thân thiết của Vũ Thu Phương đã bay ra Phú Quốc để tham dự đám cưới. Đồng thời, toàn bộ tiền vé máy bay, chi phí ăn ở của khách mời cũng được chủ nhân của đám cưới “đài thọ”. Theo giới thạo tin, “nửa kia” của siêu mẫu này là người Campuchia. Một chuyên gia trang điểm còn bật mí, chú rể thuộc gia đình Hoàng gia Campuchia. Tuy nhiên, khả năng cô dâu có theo chồng về Campuchia sinh sống hay không vẫn là một ẩn số.

Trước đó, Vũ Thu Phương cũng đã bất ngờ nói lời tạm biệt với giới showbiz, cô đột ngột từ bỏ sự nghiệp khi đang ở trên đỉnh cao và gặt hái được những thành công nhất định. Vũ Thu Phương lý giải quyết định này là do: “Những scandal không tên cứ rơi vào Phương khiến Phương thấy showbiz cũng không còn phù hợp với mình nữa”. Nhưng nhiều người trong giới nghệ sĩ lại cho biết, người đẹp gốc Nam Định quyết định nghỉ hẳn nghề người mẫu và đóng phim là để chuẩn bị cho một hạnh phúc mới.

Ca sĩ Thủy Tiên cũng đã có một lễ dạm ngõ đầm ấm (Ảnh: Phunu.info)

Không lâu sau đó, những bức ảnh được cho là ảnh cưới của siêu mẫu, diễn viên này cũng bị phát tán. Trong những bức ảnh, cô dâu chú rể tay trong tay đang rất hạnh phúc. Đặc biệt, khi "zoom" cận cảnh cô dâu thì có khá nhiều nét giống với Vũ Thu Phương từ khuôn mặt, nụ cười, tới sống mũi… Tuy nhiên, chủ nhân đích thực của bộ ảnh cưới đã lên tiếng, người này phủ nhận những bức ảnh trên không phải là ảnh của Vũ Thu Phương.

Trước chân dài Vũ Thu Phương, ca sĩ Thủy Tiên cũng đã có lễ dạm ngõ đầm ấm để chuẩn bị về “làm dâu xứ Nghệ”. Hôm qua (4/11) một clip về một đám hỏi được cho là của cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên đã xuất hiện khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Lễ dạm ngõ diễn ra tại quê nhà của Thủy Tiên ở thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang. Đặc biệt, cậu ruột của ca sĩ Thủy Tiên cũng khẳng định qua tết nữ ca sĩ gợi cảm này cũng sẽ chính thức bước lên xe hoa.

Lê Minh (Tổng hợp)