Hai thí sinh tham gia casting cuộc thi "Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent" diễn ra tại TP. HCM đã mạnh dạn trao nhau nụ hôn đắm đuối khiến nhiều người phải choáng váng vì độ táo bạo.

TIN BÀI KHÁC


Đến 19h00 ngày 06/11, sau ba ngày thi đấu gay cấn, những thí sinh cuối cùng tham gia casting cuộc thi "Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent"tại TP HCM đã hoàn thành xong phần dự thi của mình.

Hai thí sinh của "Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent" 2011 hôn nhau đắm đuối (Ảnh: Kênh 14)

Đặc biệt, cặp đôi Trần Li Na và Nguyễn Hoàng Nhật đã khiến mọi người choáng váng về độ táo bạo, mạnh dạn. Hai thí sinh này đã trình diễnmột tiết mục múa khá ấn tượng và chuyên nghiệp dưới nền nhạc bài hát “Better InTime”. Để thể hiện câu chuyện về hai người yêu nhau cùng nhớ lại khoảng thời gian bên nhau và muốn hàn gắn lại tình yêu, cặp đôi này đã bất ngờ trao nhau nụ hôn đắm đuối trước máy quay và ban giám khảo.

Nụ hôn gây bất ngờ của cặp đôi Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan (Ảnh: VietNamNet)

Nụ hôn của cặp đôi này được so sánh là không thua kém gì so với nụ hôn gây sốc của cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh trong chương trình“Cặp đôi hoàn hảo”. Trước đó, tại đêm thi thứ 3 của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo", Ngọc Anh và Ngọc Ngoan đã có một phần trình diễn khá ăn ý. Đặc biệt, nụ hôn dài đúng 10 giây ở cuối phần dự thi đã gây nhiều bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả theo dõi chương trình.

Sau ba ngày tích cực làm việc, vòng sơ loại chương trình "Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent" tại TP HCM đã kết thúc. Vòng sơ loại này được đánh giá cao về cả về số lượng lẫn chất lượng với 3.500 thí sinh tham gia.

Lê Ngọc (Tổng hợp)