Đêm thi của tuần thứ 5 – Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Dance, Hiphop và Blue Jazz để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Đặc biệt, Giáo sư Cù Trọng Xoay đã lợi dụng vốn hài hước của mình để “đá xoáy” giám khảo Lê Hoàng là “tượng đài”.

TIN BÀI KHÁC
Chùm ảnh đám cưới của Vũ Thu Phương ở Phú Quốc
Hồ Ngọc Hà: Quyến rũ đâu chỉ là sexy

“Rắn thần“ báo thù, hàng chục người theo nhau chết?

"Việc làm của anh Thăng chưa có gì ghê gớm"

Vụ tai nạn cháy xe: Tài xế container ngủ gật?

Bao đôi uyên ương đùa giỡn với “hà bá” ở “bãi đá tử thần"

Vụ 'khoe' đâm chết cụ già, triệu tập người tình nghi


Đêm thi thứ 5 của Cặp đôi hoàn hảo đã khép lại, hấp dẫn, lôi cuốn, hài hước là những nhận xét của khán giả sau đêm thi này.
Trong vai một cặp "tình nhân già" thắm thiết, GS Xoay và Phương Linh khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi biểu diễn ca khúc Những phút giây qua. Khán giả đã cười lăn với tạo hình ngây ngây ngô ngô của "cụ" Xoay cùng với "cụ" bà sành điệu Phương Linh.
"Cụ ông" Xoay và "cụ bà" Phương Linh diễn khá tốt (Ảnh: VietNamNet)

Ở những đêm thi trước, do kẻ Bắc người Nam nên cặp đôi mang mã số 06 này ít có cơ hội được tập luyện cùng nhau. Tuy nhiên,trước đêm diễn lần này, GS Xoay đã quyết định "đầu tư" học một lớp thanh nhạc cấp tốc. Dù giọng hát của "cụ" Xoay chỉ khá hơn một chút so với những đêm trước nhưng "cụ" cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía ban giám khảo, đặc biệt là nhạc sĩ Lê Minh Sơn. Theo nhạc sĩ này, sau bao ngày học thanh nhạc, "cụ" Xoay đã có nhiều tiến bộ hơn về nhịp, phách.

Không chỉ có vậy, khán giả còn được một trận cười "long trời lở đất" khi đột ngột GS Xoay rút điện thoại di động trong túi áo và kéo “cụ bà” lại góc sân khấu chụp ảnh. Kèm theo hành động GS Xoay còn “đá xoáy” cả vị đạo diễn Lê Hoàng: “Em ơi mình đến chỗ tượng đài Lê Hoàng chụp ảnh đi”. Sau đó MC Phan Anh cũng hài hước bồi thêm: Có lẽ thành “tượng đài” nên giám khảo Lê Hoàng sẽ không nhận xét nữa và mời ca sĩ Siu Black đánh giá phần biểu diễn của cặp đôi Linh – Xoay.

Và để lý giải khi gọi Lê Hoàng là "tượng đài", GS Xoay cũng hài hước : “Khi tôi thành ông cụ thế này thì giám khảo Lê Hoàng trở thành tượng đài là hiển nhiên!”. Không hiểu bị gọi là "tượng đài" khiến Lê Hoàng "nổi giận" hay vì lý do chuyên môn, cuối cùng cùng cặp đôi Linh - Xoay vẫn bị Lê Hoàng "lạnh lùng" cho 8 điểm, điểm số này khá chênh lệch với điểm 10 hào phóng của nhạc sĩ Lê Quang.
Khán giả không nhịn nổi cười với dáng vẻ lom khom của "cụ" Xoay
Qua tiết mục vô cùng thú vị ở đêm thi này, GS Cù Trọng Xoay một lần nữa thể hiện khả năng hài hước trí tuệ của mình, còn Phương Linh thì khiến khán giả thích thú với khả năng diễn hài khá đạt của cô ca sĩ vốn nổi danh là kín tiếng và kiêu kì này. Về phía giám khảo Lê Hoàng, một lần nữa cư dân mạng lại có cơ hội bàn tán về cách cho điểm ông. Trên nhiều diễn đàn, nhiều cư dân mạng cho rằng đó là câu "đá xoáy" có chủ đích của GS Xoay: "Đúng là Lê Hoàng chỉ xứng làm tượng đài thôi vì ông đã ngồi nhầm chỗ"- một thành viên chia sẻ.

Mẫn Chi (tổng hợp)