Họ nói chuyện cười đùa rất ồn ào rồi bất ngờ cô gái la lên khá to: “A, a…”. Anh tài xế quay lại và thấy chàng trai đang từ từ kéo vai áo bạn gái xuống… 

TIN BÀI KHÁC


Tại Trung Quốc, một tài xế xe buýt đã rất bức xúc khi chứng kiến cảnh đôi bạn trẻ có những hành động quá thân mật. Sau đó, không thể chịu được nữa, anh tài xế này đã đuổi đôi bạn này xuống.

Đó là câu chuyện xảy ra vào tối ngày 18/12/2010, tại bến Hà Sơn, một đôi bạn trẻ lên xe và ngồi ở hàng ghế ngay sau lưng anh tài xế. Họ nói chuyện cười đùa rất ồn ào rồi bất ngờ cô gái la lên khá to: “A, a…”. Anh tài xế quay lại và thấy chàng trai đang từ từ kéo vai áo bạn gái xuống…

Anh tài xế đã nhắc nhở họ phải chú ý hành động của mình, nhưng lời qua tiếng lại, hai bên đã xảy ra cãi vã. Sau đó anh tức giận đề nghị cả hai xuống xe.


Các bạn trẻ thường diễn những cảnh quá thân mật chốn công cộng (ảnh minh họa)

Về phần đôi tình nhân, họ một mực nói rằng tài xế đã nói sai sự thật, hành động của họ đơn giản chỉ là… nặn mụn trứng cá cho nhau. Cả hai phủ nhận toàn bộ lời kể của tài xế và đã đến kiến nghị với công ty xe bus.

Tương tự, vào năm ngoái, một vị khách nước ngoài quá bức xúc đã viết thư lên báo kể câu chuyện hai bạn học sinh có những hành động quá thân mật trước tất cả các hành khách trên xe buýt.

Người khách này kể lại khi thấy đôi trẻ ngồi sát rồi ôm hôn nhau thì anh bắt đầu chú ý. Cuối cùng, vị khách trên đã phải viết thư đến tờ Stomp để than phiền. Mãi tới khi xe buýt dừng ở bến, họ mới thôi.

Thực tế cũng đã có rất nhiều trường hợp các bạn trẻ đã có những hành động phản cảm tương tự tại những điểm công cộng.

Trong quy định dành cho hành khách của các công ty xe bus không hề có quy định nào liên quan đến các trường hợp nhạy cảm nên về lí không vi phạm quy định, nhưng hành động quá hồn nhiên của các bạn trẻ đã khiến người xung quanh bất bình.

 

Kiều Trang (tổng hợp)