Sau Vũ Thu Phương và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đến lượt Bảo Trúc, một chân dài của giới showbiz Việt, cũng sẽ “theo chồng bỏ cuộc chơi”.

TIN BÀI KHÁC

Bảo Trúc là một cái tên khá hot sau khi cô người mẫu này quyết định “xuống tóc” cho vai diễn trong bộ phim “Người mẫu”. Đang trên đà phát triển sự nghiệp, bất ngờ Bảo Trúc quyết định lấy chồng.

Đám cưới của người mẫu Bảo Trúc đã được ấn định vào ngày 25/11 (Ảnh: 24.com)

“Tôi và anh ấy quen biết nhau được hơn 1 năm. Anh ấy sinh năm 1986 bằng tuổi tôi và đang làm ở một công ty viễn thông. Lễ cưới chúng tôi đã được ấn định vào ngày 25/11”, người mẫu Bảo Trúc xác nhận tin vui trên Xzone.

Trước đó, siêu mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương cũng đã tuyên bố giải nghệ khi đang ở đỉnh cao trên con đường chinh phục nghệ thuật. Đám cưới của cô đã diễn ra hoành tráng tại hòn đảo Phú Quốc vào ngày 6/11 vừa qua. Sau Vũ Thu Phương, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng vừa nói lời từ giã showbiz Việt để lên xe hoa đã làm nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Bởi vậy, quyết định lấy chồng của người mẫu Bảo Trúc cũng khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Người mẫu này khá hot sau khi quyết định “xuống tóc” cho một vai diễn (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Bảo Trúc từng được đạo diễn Nguyễn Minh Chung mời vào vai thứ chính trong bộ phim "Người mẫu". Sau khi suy nghĩ về điều kiện bắt buộc là phải hai lần “xuống tóc” cho vai diễn, cô đã gật đầu. Ấn tượng bởi quyết tâm hai lần hi sinh mái tóc cho một vai diễn này đã khiến Bảo Trúc được các đạo diễn chú ý. Ngay sau đó cô được mời vào vai chính trong phim điện ảnh “Cột mốc 23”.

Tuy nhiên, trong quá trình tham gia diễn xuất bộ phim này, Bảo Trúc cũng vướng vào một vụ scandal khá ầm ĩ. Cụ thể, giữa người mẫu này và diễn viên Diễm Châu đã xảy ra mâu thuẫn cá nhân gay gắt. Theo lời Bảo Trúc, đồng nghiệp Diễm Châu đã thẳng tay tát cô ngay trên phim trường ở Phan Rang, Ninh Thuận.

Theo Bảo Trúc, nguyên nhân vụ xô xát là do va chạm xe hơi. Trước đó, Bảo Trúc có nghe thông tin Diễm Châu lái xe hơi đụng vào xe của cô gây xây xước nên khi tới trường quay, cô đã có thẳng thắn hỏi nhưng Diễm Châu đã phủ nhận. Tuy nhiên, đến giờ nghỉ trưa, Diễm Châu đã bất ngờ đến và tát vào mặt Bảo Trúc. Vụ việc này đã gây xôn xao trong đoàn làm phim.

Người đẹp của cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" 2008 Diễm Châu cũng thừa nhận có mâu thuẫn cá nhân với người mẫu Bảo Trúc. Tuy nhiên, cô lại từ chối nói lý do cụ thể vì sao lại “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” với đồng nghiệp của mình.

Lê Ngọc (Tổng hợp)