Những ngày qua, dư luận rất bức xúc với hành vi của người chồng vũ phu ở Vĩnh Phúc. Nhưng điều khiến nhiều người phẫn nộ hơn là theo lời chị Lý, “người thứ ba” trong câu chuyện này lại bà bạn học cũ của chị.

TIN BÀI KHÁC


Câu chuyện về vụ bạo hành kinh hoàng mà chị Lê Thị Lý (SN 1981) ở phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc phải gánh chịu đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ, bàng hoàng. Sau khi phải hứng chịu trận "mưa gậy" của chồng là Nguyễn Tiến Thịnh (31 tuổi) cùng ở địa chỉ trên, người phụ nữ này đã phải vào Bệnh viện đa khoa gần nhà để điều trị với tình trạng thương tích đầy mình.

Chị Lý vẫn đang được điều trị trong bệnh viện. (Ảnh: Đất Việt)

Theo lời chị, người đàn bà đã mê hoặc chồng chị, đến nỗi bỏ bê gia đình và đánh vợ không thương tiếc là một bạn học cũ của chị Lý. Theo nguồn tin của báo Đất Việt, người này tên An, từng học chung trường cao đẳng với chị Lý ở Phúc Yên. Hiện tại, An đã lấy chồng và ở đối diện với nhà chị Lý.

Khoảng tháng 7/2008 vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị Lý đã sang Angola làm ăn. Đầu tháng 1/2011, chị Lý về nước và sau đó phát hiện chồng mình và An có quan hệ ngoại tình. Trong tờ đơn viết hôm 15/10/2011, Thịnh thừa nhận trong thời gian vợ đi làm ăn xa, Thịnh đã có một số mối quan hệ với 3 người phụ nữ, nhưng An là người được anh ta ưu ái dành nhiều tình cảm nhất.

Chính vì bức xúc trước chuyện chướng tai gai mắt này, chị Lý và bạn của mình đã có những hành động “dằn mặt” tình địch. Thế nhưng, sau đó, vì cho rằng chị Lý đã làm mất sĩ diện của chồng, Thịnh đã trút "cơn mưa đòn" lên người vợ.

Hiện giờ vẫn phải nằm điều trị trong bệnh viện nhưng nỗi xót xa nhất của chị Lý là "anh Thịnh cởi quần áo đánh đập và còn bắt tôi xem đoạn video anh ấy với cô bồ là chị An làm tình với nhau. Sự việc diễn ra ngay trước mặt đứa con gái 4 tuổi của tôi”, thông tin trên Đất Việt. Chị Lý kể rằng,  tới tận bây giờ con chị vẫn hỏi rằng “Sao bố lại cởi quần áo và đánh mẹ”, “Con nhìn thấy bố với cô nào không mặc gì trên điện thoại”...

Cũng thông tin trên báo này, theo lời kể của cô Nguyễn Thị Thắng cũng sống ở đường Lạc Long Quân thì trước hôm bị bắt, Thịnh đã vào thăm Lý trong bệnh viện và quỳ gối bò từ cửa vào trong xin vợ và mẹ tha thứ để chị không làm to chuyện...

Liên quan đến vụ việc này, ngày 16/11, Nguyễn Tiến Thịnh đã khai nhận toàn bộ vụ đánh vợ dã man và một số hành vi nhẫn tâm khác vào đêm 19 và 20/10 dẫn đến thương tích 17% của vợ là Lê Thị Lý. Trên báo Dân Việt, Trung tá Nguyễn Hoài Thanh, Công an thị xã Phúc Yên cho biết, Thịnh khai nhận đã đánh chị Lý bằng đoạn ống nhựa cứng dài khoảng 90cm. Hiện đoạn ống nhựa này đã được cơ quan công an thu giữ.

Ngoài ra, công an cũng đã thu giữ điện thoại của Thịnh để đưa đi giám định hình sự. Về thông tin nhà chồng “tố ngược” chị Lý ngoại tình, trung tá Thanh cũng cho biết, chưa có dấu hiệu cho thấy chị Lý có quan hệ tình cảm với người khác.


Hiện Nguyễn Tiến Thịnh đã khởi tố, bắt tạm giam với tội danh cố ý gây thương tích. Theo cơ quan điều tra, nếu có đầy đủ chứng cứ về hành vi làm nhục người khác của Thịnh, cơ quan Công an sẽ khởi tố bổ sung.

Lê Minh (Tổng hợp)