Bị phát hiện ngoại tình, Thịnh không chút hối hận mà còn đánh đập, lột áo vợ, thậm chí bắt vợ phải xem clip quay cảnh "nóng" giữa mình và người tình.

TIN BÀI KHÁC




Chị Lê Thị Lý với nhiều vết thương do người chồng vũ phu gây ra (Ảnh: PL&XH)

Người dân ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc đang xôn xao về vụ một người vợ bị chồng bạo hành. Nạn nhân là chị Lê Thị Lý (SN 1981, thường trú tại đường Lạc Long Quân, phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên).

Ngày 27/10, chị Lê Thị Lý nhập viện trong tình trạng đa chấn thương phần mềm, cơ thể suy nhược. Người đã đánh đập, hành hạ chị Lý dã man là người chồng một thời đầu gối tay ấp với chị.

Theo đơn tố cáo của nạn nhân gửi các cơ quan chức năng, chị Lý và Nguyễn Tiến Thịnh (SN 1980; ở phường Hùng Vương, thị xã Phúc Yên; đang làm việc tại Công ty Toyota Việt Nam) kết hôn năm 2006 và có với nhau một bé gái xinh xắn (SN 2007). Nhưng khi con gái mới được một tuổi, chị Lý đã phải đi lao động ở Angola vì lúc này gia đình khó khăn, bố chồng mắc căn bệnh ung thư quái ác. Khi ở Angola, thương chồng con, chị Lý đã miệt mài làm ăn và gửi tiền về cho gia đình nhà chồng xây nhà, mua ô tô.

Tháng 1/2011, chị Lý về nước và xin đi làm trở lại ở một doanh nghiệp tư nhân. Những tưởng từ đây sẽ được đoàn tụ, hạnh phúc nhưng mọi tai họa, đớn đau, tủi nhục cứ lần lượt đổ xuống với chị. Về nước được một thời gian, chị Lý dần dần phát hiện chồng ngoại tình.


Ngôi nhà nơi chị Lý bị giam cầm, đánh đập suốt nhiều ngày (Ảnh: Bưu Điện Việt Nam)

Ban đầu, khi bị vợ phát hiện chuyện trăng hoa, chồng chị Lý tỏ ra e sợ và còn làm cả bản cam kết hứa sẽ không tái phạm. Chồng chị Lý thú nhận, trong những ngày chị chấp nhận xa chồng, xa con, làm việc quên ngày quên đêm để kiếm tiền ở một đất nước xa xôi thì ở nhà anh ta lại đi bồ bịch với 3 người đàn bà khác.

Mặc dù đau đớn lắm, nhưng chị vẫn cố gắng bỏ qua và động viên, khuyên nhủ chồng hãy nghĩ đến gia đình mà tránh xa chuyện ngoại tình. Nhưng chứng nào tật ấy, sau đó, chồng chị lại tiếp tục lao vào cuộc tình với một người phụ nữ ở gần nhà, thậm chí còn tỏ ra thách thức và có biểu hiện ruồng rẫy, đánh đập vợ. Khuyên nhủ chồng không được, chị Lý quyết định gặp kẻ đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Trong lúc không kìm chế nổi mình, chị Lý đã đánh ghen với nhân tình của chồng.

Từ đấy, chồng chị không coi chị ra gì, liên tục đánh đập, dày vò chị, ép chị phải ký vào đơn ly hôn. Từ ngày 19/10, người chồng vũ phu của chị đã đánh đập vợ thậm tệ trong nhiều ngày liền, gây nhiều thương tích. Anh ta còn bắt vợ lột trần, quỳ xuống và bò từ buồng của vợ chồng sang phòng của cô em dâu để vừa đánh vừa quay video. Sau đó, anh ta bắt chị Lý xem lại video khi anh ta đánh chị và video anh ta ngủ với phụ nữ khác. Dã man hơn, Thịnh còn bắt vợ phải phục vụ tình dục như cảnh mà cô bồ kia đã làm trong đoạn video mà anh ta đã quay lại bằng điện thoại. Có thể vì thế mà chị Lý đã bị trướng bụng và nhiều ngày không đi tiểu tiện được.

Hơn 1 tuần vào Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên (Vĩnh Phúc) điều trị, hiện tinh thần của chị Lý vẫn hoảng loạn và sức khỏe rất yếu. Cơ quan công an cũng đã vào cuộc để điều tra vụ việc.

Thu Hằng (Tổng hợp)