Thấy con trai không chịu nhận mẹ mà sà vào lòng bà nội, Nguyễn Thị Nhũ (25 tuổi, Thạch Phú, Cái Nước, Cà Mau) liền dùng giày cao gót đánh mẹ chồng đến bất tỉnh.

TIN BÀI KHÁC



Bà Lê Thị Tím đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Cà Mau

Sau vài hôm nhập viện, hiện tình hình sức khỏe của bà Lê Thị Tím ((58 tuổi, ngụ ấp Ông Bích, xã Khánh Bình, H.Trần Văn Thời, Cà Mau) đã dần hồi phục, tuy nhiên bà vẫn chưa hết bàng hoàng về sự việc xảy đến với mình do cô con dâu cũ gây ra.

Bà Tím kể, vào chiều ngày 17/11, Nguyễn Thị Nhũ đến nhà mẹ bà để thăm con ruột là cháu Huỳnh Trọng Hiếu (8 tuổi). Nhưng vì chị Nhũ bỏ đi từ khi con mình còn nhỏ nên cháu Hiếu đã không nhận mẹ mà lại sà vào lòng bà Tím. Tức giận vì nghi rằng bà Tím đã cố tình chia rẽ tình cảm hai mẹ con nên chị Nhũ đã dùng những lời lẽ nặng nề hướng về phía bà Tím và dùng dép cao gót đánh bà Tím đến ngất xỉu.

Anh Huỳnh Văn Ân là con trai bà Tím do đi làm ăn xa nên không ở nhà thường xuyên, khi hay tin đã vội trở về và đưa bà Tím đi cấp cứu ở Khoa Ngoại thần kinh – Bệnh viện Đa khoa Cà Mau để điều trị. Theo như kết quả chụp CT của bệnh viện cho thấy bà Tím bị nứt sọ chẩm trái. Không những thế trên người bà Tím cũng có rất nhiều vết thương bầm tím.

Vụ việc hiện đang được cơ quan công an xã Khánh Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Nam (Tổng hợp)