Trong đêm thi thứ 6 của Cặp đôi hoàn hảo, cặp đôi Phương Linh và "Giáo sư Xoay" đã khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi bỗng chốc biến thành hai chú sư tử ngộ nghĩnh.

TIN BÀI KHÁC

Ở phần thi Musical, ca sĩ Phương Linh và "giáo sư Cù Trọng Xoay" Đinh Tiến Dũng đã xuất hiện đầy bất ngờ trong bộ dạng của hai chú sư tử. Hai người đã thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và kĩ lưỡng cho phần hóa trang của mình trong phần thi này. Có thể nói, phần hóa trang này khá ấn tượng và chiếm được cảm tình của cả Ban giám khảo và khán giả.

"Giáo sư Xoay" và Phương Linh trong bộ dạng hai chú sư tử (Ảnh: Dân Việt)

Tuy nhiên, không chỉ tạo được ấn tượng ở vẻ bề ngoài mà giọng hát của Phương Linh và "giáo sư Xoay" cũng được đánh giá khá tương xứng và nhuần nhuyễn. Hai người tỏ ra đầy tình tứ, đắm đuối khi biểu diễn “Can you feel the love tonight” - nhạc phim Lion King (Vua Sư Tử). Ở phần thi này, "giáo sư Xoay" nhận được lời khen ngợi của đạo diễn Lê Minh Sơn rằng anh đã hát “Xúc động, nồng nàn, đàn ông và nam tính”. 36 điểm là tổng số điểm mà cặp đôi Phương Linh và "giáo sư Xoay" nhận được cho phần trình diễn này.

2 chú "sư tử" tỏ ra rất tình tứ (Ảnh: 24h)

Trước đó, ở phần thi với thể loại nhạc Aucostic, "Giáo sư Xoay" và Phương Linh cũng tạo ấn tượng rất tốt. "Giáo sư Xoay" xuất hiện  trông lạ lẫm, trẻ trung, bảnh bao hơn thường thấy khi "xuống râu". Trong màu áo hải quân và cây đàn guitar, "Giáo sư Xoay" vào vai người lính cùng Phương Linh thể hiện 2 ca khúc “Tình đảo xa” và "Biển hát chiều nay". "Tình đảo xa" là ca khúc do chính "Giáo sư Xoay" sáng tác. Đạo diễn Lê Hoàng đặc biệt khen ngợi phần biểu diễn này.

Giáo sư Xoay" vào vai người lính cùng Phương Linh thể hiện 2 ca khúc “Tình đảo xa” và "Biển hát chiều nay" (Ảnh: Dân Việt)

Ở đêm thi thứ 6, cặp đôi Phương Linh và "giáo sư Cù Trọng Xoay" đã giành được chung cuộc 73 điểm sau hai phần thi, là cặp có tổng số điểm cao thứ nhì sau khi tính điểm bình chọn của khán giả. Đây cũng là đêm thứ hai liên tiếp cặp đôi này nhận được điểm bình chọn cao nhất để giành quyền đi tiếp.

Thu Hằng
(Tổng hợp)