“Họa mi” của showbiz Việt không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với nhiếp ảnh gia Na Sơn. Những cử chỉ thân mật này là sự khẳng định chắc chắn về mối quan hệ của hai người.

TIN BÀI KHÁC

Tại chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” tối qua (21/11), ca sĩ Khánh Linh và nhiếp ảnh gia nổi tiếng này bất ngờ xuất hiện cùng nhau ở hàng ghế VIP của chương trình. Sự xuất hiện đầy tình tứ của nữ ca sĩ và nhiếp ảnh gia Na Sơn đã khẳng định tin đồn đính hôn của họ là sự thật.

Khánh Linh và nhiếp ảnh gia Na Sơn tại chương trình "Cặp đôi hoàn hảo" (Ảnh: Xzone)

Trước đó, trên trang cá nhân, Khánh Linh đã hé lộ thông tin kết hôn với nhiếp ảnh gia Na Sơn với dòng chữ "đã đính hôn với Nason Nguyễn". Cô cũng liên tiếp treo những câu nói đầy ẩn ý như: "Yêu", "Nhớ", "Chúng tôi yêu nhau"... như một lời khẳng định về mối quan hệ của hai người.

Một số nguồn tin còn tiết lộ, cặp đôi này đã có tình cảm với nhau từ lâu, thời gian gần đây đã chính thức công khai mối quan hệ và đã sẵn sàng cho một đám cưới.

Facebook của ca sĩ Khánh Linh

Dù Khánh Linh đã úp mở nói về mối quan hệ mới này, song Na Sơn lại lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân của mình, khi được hỏi về tin đồn tình cảm với nữ ca sĩ Hà thành, Na Sơn trả lời: “Tin đồn hả? Nghe báo lá cải thì đổ thóc giống ra mà ăn”. Tuy nhiên, lời phủ nhận này đã không thực sự thuyết phục công chúng cũng như không thể che giấu mối quan hệ của họ.

Ca sĩ Khánh Linh

Khánh Linh tên thật là Phạm Khánh Linh, sinh năm 1983 tại Hà Nội, trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Bố là nghệ sĩ đàn bầu Phạm Ngọc Hướng (Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam), mẹ là ca sĩ, nghệ sĩ ưu tú Vũ Dậu (Nhà hát nhạc nhẹ Trung ương), anh trai là nhạc sĩ Ngọc Châu.

Khánh Linh từng đoạt giải 3 cuộc thi Sao Mai năm 2003, nổi tiếng với giọng hát được ví trong như họa mi với những ca khúc của dòng nhạc bán cổ điển. Khán giả đã yêu mến cô qua những ca khúc nhạc phim như : Cô tấm ngày nay (phim Chuyện nhà Mộc), Ban mai xanh (phim cùng tên), Tình xa, Vòng xoáy tình yêu, Lời thề cỏ non...

Năm 2005, nữ ca sĩ này lên xe hoa với một doanh nhân người Hà Nội sinh năm 1974. Họ đã có một bé trai gần 5 tuổi. Tuy nhiên, sau gần 4 năm chung sống, nữ ca sĩ Hà thành đã tái xuất showbiz với những chia sẻ lấp lửng về một cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Lê Minh (Tổng hợp)