Một tờ báo Mỹ đã đưa tin, trong kỳ nghỉ ngắn ngày tại Việt Nam vừa qua, Angelina Jolie đã bí mật cho cậu con trai Pax Thiên gặp lại bà ngoại tại Côn Đảo. tuy nhiên, bà ngoại Pax Thiên đãn lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

TIN BÀI KHÁC

Theo US Magazine, Angelina Joli và Brad Pitt đã không đưa cậu con trai Pax Thiên trở về trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi Tam Bình (Thủ Đức, TP HCM) trong chuyến thăm Việt Nam vừa qua mà bí mật sắp xếp để Pax Thiên được gặp lại bà ngoại của cậu.

Angelina và hai con trai tạm biệt Côn Đảo (Ảnh: VietNamNet)

Theo đó, bà Võ Thị Nhàn, bà ngoại của Phạm Quang Sáng (tên khai sinh của Pax Thiên) đã được mời ra Côn Đảo và lưu trú tại Six Senses Hideaway Resort để gặp lại cháu trai của mình sau nhiều năm cậu bé này sang Mỹ sinh sống. Tờ US Magazine còn trích dẫn nguồn tin thân cận của đại gia đình Brangelina cho biết: “Chuyến thăm chỉ vẻn vẹn trong vòng một ngày. Bà Nhàn đã luôn trông ngóng được gặp lại đứa cháu ruột của mình sau khoảng thời gian dài xa cách”.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của VnExpress, bà ngoại của Pax Thiên khẳng định, bà không hề được ra đảo để gặp lại cháu. Bà cũng cho biết, trong chuyến lần đầu về thăm quê, Pax Thiên không gặp gỡ lại bất cứ ai trong gia đình cũ của mình.

Chuyến thăm vừa rồi của gia đình Brangelina tới Việt Nam vừa qua được cho là nhằm mục đích đưa Pax Thiên trở lại với Việt Nam, nơi chôn rau cắt rốn của cậu. Trong một cuộc phỏng vấn với Financial Times cách đây không lâu, cặp đôi nổi tiếng này cũng đã nhấn mạnh về việc giáo dục con cái: “Các con tôi được học và hiểu về văn hóa của mình, chúng luôn treo cờ tổ quốc ở đầu giường và luôn có niềm tự hào riêng”.

Lê Minh (Tổng hợp)