- Cư dân mạng đang hoài nghi cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 bị lộ kết quả trước đêm chung kết khi hình ảnh top 4 thí sinh đã bị rò rỉ trên internet.

TIN BÀI KHÁC



4 cô gái được cho là lọt vào top 4 của cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 (Ảnh: Ione)

Cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 đã đi được hơn nửa chặng đường với 8/14 tập đã được phát sóng trên VTV3. Từ 21 thí sinh, hiện tại hành trình chinh phục ngôi vị quán quân chỉ còn lại 9 ứng viên sáng giá nhất.

Đây là một chương trình truyền hình thực tế đem đến cho nhiều khán giả sự thích thú, quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên trong khi người hâm mộ đang rất hồi hộp dự đoán xem thí sinh nào sẽ bị loại  ở tập tiếp theo thì bất ngờ trong tuần qua, cộng đồng mạng truyền nhau thông tin về top 4 thí sinh trong cuộc thi này.

Theo đó, hình ảnh của 4 cô gái lọt vào tập cuối của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 xuất hiện trong một show diễn thời trang ở Singapore đã được tung lên mạng. Đó là 4 gương mặt quen thuộc của cuộc thi: Lê Thị Thúy, Trà My, Hoàng Thị Thùy và Nguyễn Thùy Trang. Kịch bản của Vietnam’s Next Top Model 2011 cũng sẽ có một tập quay các thí sinh lọt top cuối tại quốc đảo này. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng đây sẽ là 4 thí sinh cuối cùng.

Phỏng đoán của nhiều người càng có thêm cơ sở khi cách đây hơn một tuần, trên một diễn đàn có đưa thông tin “dự đoán” cho kết quả của tập thi thứ 8 và kết quả thực tế lại đúng như vậy. Thậm chí, cư dân mạng còn tiên đoán, thí sinh Lê Thị Thúy sẽ giành ngôi quán quân. Điều đó khiến khán giả đặt ra nghi ngờ về tính bảo mật của cuộc thi. Nhiều người cho rằng, vì chương trình đã diễn ra từ cách đây rất lâu và được phát sóng dần từng tập, nên chuyện bị rò rỉ thông tin rất có thể xảy ra.

Với những khán giả trung thành, chuyện cuộc thi bị lộ kết quả khiến họ rất thất vọng. Giống như xem một bộ phim mà biết trước kết cục thì chắc chắn sẽ mất đi sự thú vị, hồi hộp.

Thu Hằng