Tối Chủ nhật vừa qua, tại một quán ăn trên hè đường Lý Tự Trọng, TP HCM, nhiều người đã bắt gặp khoảnh khắc chân dài Hồ Ngọc Hà thể hiện tình cảm với đại gia có tiếng Cường đô la.

TIN BÀI KHÁC

Sau khi tham gia chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” (tối 21/11) Hà Hồ và Cường đô la đã cùng siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hà Anh Tuấn, đạo diễn Việt Tú đi ăn tối. Bên cạnh bạn bè, người đẹp gốc Quảng Bình không ngại ôm chặt người tình của mình với những cử chỉ tình tứ, thân mật. Đây không phải là lần đầu tiên chân dài Hà Hồ thoải mái thể hiện tình cảm của mình với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.


Trước đó, trong chương trình “Bước nhảy hoàn vũ” đêm thứ 8 tại TP Vũng Tàu, cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt này cũng đã cùng nhau xuất hiện trên hàng ghế khán giả. Hồ Ngọc Hà cho biết nhân tiện có chuyến công tác tại Vũng Tàu nên cô đã không bỏ lỡ cơ hội đến xem trực tiếp cuộc thi.

Cặp đôi xuất hiện tại “Bước nhảy hoàn vũ” 2011

Cường đô la bé nhỏ bên Hà Hồ trong đêm nhạc từ thiện của Thanh Bùi tối 31/7/2010 tại khách sạn New World, TP HCM (Ảnh: 2sao)

Trẻ và có vóc dáng không được cao to cho lắm, hình ảnh vị "đại gia phố núi" Quốc Cường bên cạnh Hồ Ngọc Hà thật khiêm nhường. Được nhiều người biết đến như một tay đua khét tiếng và tay chơi xe số một Sài Thành, Cường đô la càng nổi tiếng khi trở thành “nửa kia” của cô người mẫu, ca sĩ Hà Hồ. Sau bao sóng gió, họ đã có 1 cậu con trai mặc dù chưa tổ chức hôn lễ. Sau khi chuyện tình cảm này bị công chúng phát hiện, họ cũng đã có nhiều lần xuất hiện bên nhau và không ngại ngần bày tỏ tình cảm.

Công khai “khóa môi” tại đám cưới Lệ Quyên (Ảnh: Kênh 14)

Lê Minh (Tổng hợp)