Một clip dài 26 giây đã ghi lại được hình ảnh của một trên trộm đang “trổ tài” mở khóa xe SH ngay giữa “thanh thiên bạch nhật”.

TIN BÀI KHÁC
Cặp đôi Xoay-Linh bất ngờ rời cặp đôi hoàn hảo
Những biến dạng hãi hùng của tình yêu

Hà Nội: 1 người mất mạng vì đi vệ sinh trên đường tàu

Lý Nhã Kỳ diện váy áo gần 2 tỷ làm từ thiện

Nữ công nhân bị chủ dính tay bằng keo 502


Những ngày qua, clip ghi lại hành vi của một “siêu trộm” SH lan truyền rất nhanh trên mạng internet. Theo clip này, mặc dù chủ nhà đã khóa cổ xe máy và dựng ngay trước cửa nhà, nhưng tên trộm vẫn liều lĩnh thực hiện hành vi đáng lên án này.

Tên trộm ngó nghiêng bên cạnh chiếc SH (Ảnh chụp từ clip)

Hình ảnh từ clip cho thấy, tên trộm này là một người đàn ông khoảng trên 30 tuổi, ăn mặc khá lịch sự với quần vải, áo sơ mi và đi giày đen. Lúc đầu hắn xuất hiện ngay cạnh chiếc xe, sau đó kẻ gian liên tục ngó nghiêng để quan sát động tĩnh. Chọn thời điểm thuận lợi, khi không có ai để ý, nhanh như chớp, hắn đã dùng chiếc vam bẻ khóa xe máy trong thời gian chưa đầy 3 giây, rồi phóng xe đi mất.

Quá trình thực hiện hành vi trộm cắp của người này chưa đầy 30 giây. Vụ trộm xe trót lọt, tuy nhiên, tên trộm không ngờ rằng hành động gian manh của mình đã bị camera của gia đình mất xe ghi lại.

Theo nguồn tin của clip.vn, sự việc xảy ra vào lúc 15h21 phút, tại số nhà 1b, Đông Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chiếc xe máy bị trộm là xe SH mang biển kiểm soát 30F3-0602, màu đỏ. Được biết, trước khi mất cắp tên trộm đã xuất hiện rất nhiều lần ở khu vực này để xem xét tình hình.

Xem clip:




Lê Minh - Văn Hùng (Tổng hợp)