Ông Chính giải thích vì say rượu nên ông đã chui nhầm vào giường vợ của người quen.

TIN BÀI KHÁC


Ông Đồng Văn Mật (46 tuổi, ngụ ấp Tân Chánh A, xã Long Tân, huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) vừa có đơn tố cáo ông Hồ Ngọc Chính (Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Phước, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) có hành vi sàm sỡ vợ ông.

Theo đơn tố cáo của ông Mật, tối 14/10, ông Chính đến nhà ông Mật uống rượu. Vì là chỗ quen biết (ông Chính là sui gia với em gái của ông Mật) nên ông Mật tiếp đãi rất tử tế. Sau đó, ông Mật còn cho ông Chính ngủ lại nhà mình. Không ngờ, đến khoảng nửa đêm, ông Chính lại mò vào giường của vợ ông Mật là bà Nguyễn Thị Nhi, lật màn và ôm lấy bà. Thấy có người lạ chui vào giường mình, bà Nhi hốt hoảng la lên. Khi mọi người trong nhà ông Mật chạy tới thì thấy “người lạ” không ai khác chính là ông Chính.
Ông Mật và lá đơn tố cáo (Ảnh: Bee.net.vn)
Sau khi vụ việc xảy ra, ông Chính đã đến xin lỗi vợ chồng ông Mật và đề nghị bỏ qua. Vốn là chỗ thân tình nên vợ chồng ông Mật đồng ý không làm căng. Tuy nhiên, sau đó, ông Chính lại nói với một số người quen là vợ chồng ông Mật cố ý "làm tiền" ông. Do đó, ông Mật đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng “mong làm rõ sự thật để bảo vệ uy tín, danh dự, nhân phẩm gia đình”.

Ông Chính cho biết trên báo Tiền phong, đêm đó ông có lật màn chui vào giường bà Nhi nhưng là “do nhầm lẫn”. Ông Chính giải thích nguyên nhân của sự “nhầm lẫn” này là do uống rượu quá say. Đêm đó, ông ngủ ở võng, đến khuya thức dậy đi vệ sinh, quay lại không biết chỗ nào, thấy có cái giường giăng mùng sẵn thì chui vào “đâu ngờ bị vợ ông Mật nằm sát bên trong la lớn”.

Một cán bộ của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Mỹ Tú cho biết trên báo Bee.net.vn, cơ quan này đã nhận được đơn của ông Mật nhưng mới làm việc với phía ông Mật chứ chưa làm việc với ông Chính nên chưa có kết luận chính thức về vụ việc này.

Trước đó, một số quan chức miền Tây cũng dính líu đến những vụ lùm xùm quan hệ bất chính với vợ người khác.
Ngày 2/11, anh Nguyễn Văn Giàu (34 tuổi, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) đã bắt quả tang vợ mình là chị Nguyễn Thị Thu (cán bộ toà án) cùng thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng, Phó chánh án TAND TP. Sóc Trăng, nằm ôm ấp nhau trên võng tại một quán cà phê ở TP. Sóc Trăng. Tuy nhiên, ông Thắng giải trình là ông vào quán cà phê với chị Thu bởi thấy vợ chồng chị có ‘hục hặc’ với nhau nên muốn gặp gỡ để chia sẻ, an ủi.
Ngày 7/10, gia đình anh Nguyễn D (tỉnh Cà Mau) bắt quả tang thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng (Phó Văn phòng Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau) với chị T (vợ anh D) cùng nhau vào phòng trọ ở nhà nghỉ Tân Hải (phường 5, TP Cà Mau) để “hò hẹn”. Ông Mộng tường trình rằng ông vào nhà nghỉ cùng chị T là để “tư vấn” cho chị về việc mâu thuẫn với gia đình.

Thu Hằng (Tổng hợp)