Một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng của Anh vừa bị phát hiện sở hữu một kho ảnh khiêu dâm khổng lồ trong phòng khám.

Đáng sốc hơn, ông ta đã sử dụng ảnh chụp mặt của nhiều bệnh nhân và y tá để ghép thành ảnh nude và post lên các trang web khiêu dâm "hội kín".

Phòng khám Tlusty đang làm việc tại trung tâm London.
Peter Tlusty, 57 tuổi, làm việc tại một phòng khám sang trọng tại trung tâm London. Ông ta là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, chẳng hạn như tiêm Botox và collagen cho các khách hàng giàu có để căng da, chống nhăn và cải thiện nhan sắc.

Tlusty đang sống trong một căn hộ trị giá 1,5 triệu bảng với vợ và 3 con gái.
Tuy nhiên, khi những hành vi bí mật của Tlusty gây nghi ngờ, các đồng nghiệp của ông ta đã khám xét phòng khám và phát hiện ra đống tài liệu khiêu dâm kể trên. Trong số đó phải kể đến 16 tập hồ sơ dày cộp chứa toàn tạp chí đen và những thư mục chứa hàng trăm ảnh bệnh nhân, y tá bị ghép với các tư thế khêu gợi.

Ông ta thậm chí còn viết nhật ký để chấm điểm ngoại hình của các bệnh nhân hay nhân viên trong trung tâm thẩm mỹ.

Phạm tội có hệ thống

Tại phiên tòa xét xử Bác sĩ Tlusty ngày hôm qua, bên nguyên đã đưa ra một bức ảnh trong đó, bị can ghép ảnh một y tá, một nhân viên lễ tân và một nhân viên nam trong bối cảnh “đang làm chuyện ấy”. Bên cạnh bức ảnh, Tlusty đã “chua” thêm những lời bình luận dung tục.

Scandal này có thể hủy hoại vĩnh viễn sự nghiệp của Tlusty, người đang sống trong một căn hộ trị giá tới 1,5 triệu bảng Anh ở khu nhà giàu Wandsworth Common phía Tây Nam London cùng vợ và 3 con gái. Trên thực tế, ngay từ năm 2006, ông ta đã bị cảnh cáo sau khi ghé thăm một website khiêu dâm rồi lây nhiễm virus ra hệ thống máy tính ở Trung tâm.

Bác sĩ David Barry, một đồng nghiệp tại phòng khám cho biết ông tin Tlusty đã ngừng xem web sex trong giờ làm được khoảng 2 năm. Tuy nhiên đến năm 2008, Tlusty lại hành động khả nghi. Vì vậy, Barry và Giám đốc phòng khám đã quyết định kiểm tra phòng khám riêng của Tlusty. “Chúng tôi tìm thấy hàng đống nội dung sex nhưng gần như không có một tài liệu y khoa nào trong phòng cả”, Barry nhớ lại.

Phiên thẩm vấn vẫn đang tiếp diễn, tuy nhiên cho tới thời điểm này, Tlusty vẫn kiên quyết phủ nhận hành vi của mình.

Y Lam (Theo Daily Mail)