''... tôi thấy mình có lỗi với anh. Sau những nỗ lực của hai đứa, cái tên Đàm Vĩnh Hưng vẫn bị một phần khán giả lôi vào chửi bới. Tôi tự thấy một phần là do mình không thể làm tốt hơn", diễn viên Kim Thư chia sẻ.

TIN BÀI KHÁC
 

Cặp đôi Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng đã giành giải bạc tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, giải thưởng của cặp đôi này bị nhiều khán giả phản đối gay gắt, bởi họ cho rằng giải này lẽ ra xứng đáng thuộc về cặp Ngọc Anh - Ngọc Ngoan hơn.

Nhiều người đánh giá cặp đôi Kim Thư - Đàm Vĩnh Hưng vào tới vòng chung kết là một sự ưu ái đặc biệt bởi giữa họ có sự chênh lệch khá lớn về giọng hát. Giọng hát của Mr Đàm thì không nói làm gì, nhưng giọng hát của Kim Thư thì nhiều người phải công nhận là tệ. Nữ diễn viên này đã thể hiện một giọng “lên cao thất thanh xuống trầm mất hút”, khiến nhiều khán giả không khỏi thất vọng. Ngay cả nhạc sĩ Lê Minh Sơn cũng phải công nhận rằng: “Kim Thư hát tệ”.

Ở cuộc thi này, "ông hoàng nhạc Việt" đã phải liên tục có các màn tạp kỹ, tung hỏa mù để che mắt khán giả cũng như ban giám khảo nhằm“cứu cánh” cho giọng hát không được mượt mà của Kim Thư. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn đã từng chia sẻ trên VTC News rằng: “Kim Thư hát không tốt, nếu chỉ là Kim Thư thì cô ấy sẽ bị loại ngay từ đầu. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng đã tìm nhiều cách để cứu được giọng hát cô ấy. Đặt trong mối quan hệ cặp đôi, thì Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư thể hiện tốt, tiết mục mang tính giải trí cao".

Đàm Vĩnh Hưng đã phải rất cố gắng nhằm“cứu cánh” cho giọng hát không được mượt mà của Kim Thư. (Ảnh: VietNamNet)

Sau khi cuộc thi kết thúc, diễn viên Kim Thư đã tự nhận phần lỗi về mình khi đội thi của chị cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải chịu nhiều sự phản ứng gay gắt của dư luận. "... tôi thấy mình có lỗi với anh. Sau những nỗ lực của hai đứa, cái tên Đàm Vĩnh Hưng vẫn bị một phần khán giả lôi vào chửi bới. Tôi tự thấy một phần là do mình không thể làm tốt hơn", nữ diễn viên phim "Đẻ mướn" chia sẻ trên báo VnExpress.

Kim Thư cho biết trên báo này rằng, dù bị khán giả chê, chị vẫn cười thương thân. "Thực sự tôi thấy mình được nhiều hơn mất từ cuộc thi này. Ngay cả những lời chê bai với tôi cũng quý. Khán giả còn thương, còn quan tâm mới nhận xét mình. Nghệ sĩ sợ nhất là khi không còn ai để tâm đến mình. Không khen đã đành, ngay cả một lời góp ý, một lời chê cũng không thì thê thảm lắm", nữ diễn viên nói trên VnExpress.

Diễn viên Kim Thư cũng tâm sự trên báo này rằng: mọi người đừng đòi hỏi chị phải như ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo. Chị là một diễn viên và một người làm kinh doanh. Chị chỉ mang niềm yêu thích ca hát đến với cuộc thi.

Thu Hằng (Tổng hợp)