Rạng sáng thức dậy, chủ tiệm vàng Hoàng Loan (khu 1, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) bàng hoàng phát hiện toàn bộ số nữ trang trị giá hàng tỷ đồng đã không cánh mà bay.

TIN BÀI KHÁC
Bắc Ninh: Cháy lớn, hàng nghìn người hoảng loạn
Kỳ án hiếp dâm: Vợ chồng Tình chuẩn bị sinh con

Bắt vợ chồng giám đốc lừa trăm tỷ ở Cà Mau

Hà Nội: Nổ gas, xác hai mẹ con ôm chặt nhau

Thú chơi loài thần khuyển 'triệu đô' ở Hà Nội

Clip nữ sinh Hà Tĩnh điên cuồng đánh tập thể


Sự việc xảy ra vào đêm ngày 10/12- rạng sáng ngày 11/12. Theo tường trình của anh Văn Thanh Hoàng (36 tuổi, chủ tiệm vàng), tối hôm 10/12, anh đã khóa cửa cẩn thận và đi ngủ cùng vợ và ba con, còn một thợ bạc và người phụ nữ giúp việc lớn tuổi đã về nhà riêng từ chiều. Tuy nhiên, tầm rạng sáng thức dậy, gia đình anh hốt hoảng khi thấy toàn bộ số đồ nữ trang trong tủ kính đã bị cuỗm sạch, ước tính khoảng 150 lượng vàng trị giá tới 6 tỷ đồng. Trong khi đó, vàng và tiền mặt trong tủ sắt vẫn còn nguyên.
Tiệm vàng Hoàng Loan đã bị phong tỏa để phục vụ điều tra (nguồn: xahoi.com.vn)

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Sóc Trăng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện nhiều dấu vân tay trên tủ kính đựng vàng cùng hai mã tấu có khả năng do tên trộm để lại. Trên trần nhà có dấu đục khoét mái tôn, lổ hổng đủ cho một người chui qua. Điều lạ là nếu mái tôn bị phá vỡ để kẻ trộm chui vào, đồng thời, tủ trưng kim hoàn bày bán trước nhà cũng bị cạy tung lên nhưng tất cả những người trong nhà chị Loan đều không ai hay biết (?)

Được biết, tiệm vàng này không thuê bảo vệ và cũng không gắn camera.

Thông tin từ cơ quan chức năng cho hay, tiệm vàng Hoàng Loan không có dấu hiệu làm ăn thua lỗ và tình hình kinh doanh thời gian gần đây vẫn bình thường. Hiện công an tỉnh Sóc Trăng đang khẩn trương xác minh lại vụ việc và truy lùng kẻ trộm.

Thủy Anh (tổng hợp)