- Nathan Lee cùng Hoàng Oanh và Thùy Dương có những động tác vũ đạo quá lạ mắt và kỳ lạ trong clip mới gán mác 'siêu thảm họa'.

TIN BÀI KHÁC


Một đoạn clip dài 6 phút của nam ca sĩ Nathan Lee và hai thí sinh bị loại trong Vietnam's Next Top Model 2011 - Thùy Dương và Hoàng Oanh - với những điệu nhảy kỳ lạ đang được cư dân mạng truyền tay nhau từ ngày hôm qua. Trong đoạn video clip không rõ nội dung, Nathan Lee đang cố gắng hát nhép theo một bài nhạc tiếng Trung. Trong khi đó, hai cô gái còn lại được trang điểm "thảm họa" với khuôn mặt trắng bệnh, đội tóc giả nhảy mùa như lên đồng để minh họa cho bài hát của nhân vật nam chính.

Hình ảnh cắt ra từ clip

Trước đó, trên facebook của mình, chàng ca sĩ có đăng một vài lời giới thiệu về clip có nội dung như sau:"Hôm nay cùng với bé Hoàng Oanh và TyhD , dưới sự chứng kiến ngỡ ngàng của Tee Le và bàn tay ma thuật của Cindy Thai Tai , chúng tôi đã tái tạo một thảm họa khủng thành một thảm họa siêu khủng". Và thảm họa siêu khủng này của anh ngay lập tức nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều bạn bè. Giải thích vì lý do làm ra clip này, Nathan Lee chỉ đơn giản:" Làm nghệ thuật quá ức chế riết nó ra thảm họa".

Cẩm Giang