Trong lúc đi câu cá, anh Thiện và anh Công phát hiện một bộ xương người ngay dưới cống thoát nước.

TIN BÀI KHÁC
Bắc Ninh: Cháy lớn, hàng nghìn người hoảng loạn
Kỳ án hiếp dâm: Vợ chồng Tình chuẩn bị sinh con

Sóc Trăng: Một tiệm vàng bị khoắng sạch 150 lượng

Bắt vợ chồng giám đốc lừa trăm tỷ ở Cà Mau

Hà Nội: Nổ gas, xác hai mẹ con ôm chặt nhau

Thú chơi thần khuyển triệu đô ở Hà Nội


Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đã có kết luận ban đầu về bộ xương người nằm dưới cống thoát nước tại khu vực ấp Bàu Tre 2, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi. Trước đó, vào ngày 9/12, anh Võ Minh Thiện (24 tuổi) và Nguyễn Ngọc Công (16 tuổi), cùng ngụ huyện Củ Chi, tổ chức đi câu cá tại khu vực trên. Trong lúc đang câu, hai anh phát hiện một bộ xương. Tuy nhiên, do bộ xương đã có dấu hiệu phân hủy nên hai anh không biết được đó là xương người hay xương động vật.

Sau đó, Công kể cho anh Nguyễn Nhật Minh (19 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) nghe về việc thấy bộ xương nằm dưới cống. Anh Minh bảo Công dẫn đến cống thoát nước trên xem và phát hiện đây chính là xương người nên đã đến Công an huyện Củ Chi trình báo.

Nhận được tin báo, Công an huyện Củ Chi đã tiếp cận hiện trường điều tra vụ việc. Theo kết luận ban đầu, đây chính là một bộ xương người. Nạn nhân là nam giới, tuổi từ 30 đến 35. Thời gian chết được xác định vào khoảng từ 3 đến 6 tháng trước. Chiều dài của bộ xương đo được vào khoảng 1,6m.

Trong quá trình khám nghiệm, cơ quan công an còn phát hiện một số xương sườn của nạn nhân đã bị gãy. Gần nơi tìm thấy bộ xương, cơ quan chức năng còn phát hiện một bộ quần áo, bên trong có hơn 2 triệu đồng. Từ những chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra nhận định có khả năng đây là một vụ giết người, phi tang. Hiện vụ việc vẫn đang được mở rộng điều tra, làm rõ.

Thu Hằng (Tổng hợp)