Doanh nhân trẻ này đã cổ vũ cho liveshow của Hồ Ngọc Hà với tiếng nẹt pô ầm ĩ từ siêu xe Lamborghini.

>>Hà Hồ trải lòng về những ngày tháng thị phi
>>Hồ Ngọc Hà nhảy sung bung áo ngực

TIN BÀI KHÁC

Live concert đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Hồ Ngọc Hà tối qua (15/12) đã thực sự làm khán giả và giới truyền thông hài lòng. Bên cạnh lượng khán giả đông đảo, Cường đôla và bố, mẹ, bà ngoại của Hà Hồ cũng xuất hiện để cổ vũ cho nữ hoàng nhạc Việt tại live concert này.

Cường “Đô la” xuất hiện cùng siêu xe lamborghini (Ảnh: Bee.net.vn)

Cường “Đô la” đến cổ vũ cho vợ của mình bằng siêu xe. Chồng của Hà Hồ cũng đã thu hút hàng chục ống kính của khán giả cũng như giới báo chí. Trong khi vợ trình diễn trên sân khấu, doanh nhân này xuất hiện ở hàng ghế VIP của chương trình bên cạnh Đàm Vĩnh Hưng. Cường đôla theo dõi rất chăm chú các tiết mục của Hồ Ngọc Hà. Sau liveshow, cặp đôi này cũng đã tình tứ tay trong tay chụp ảnh kỉ niệm.

Cường đôla có mặt cổ vũ cho Hà Hồ (Ảnh: kênh 14)

Trước đó, khi được hỏi là một người đẹp tại sao lại chấp nhận cuộc sống hôn nhân với một người sắc đẹp không cân bằng với mình, Hà Hồ đã không ngần ngại chia sẻ, chính vì cô tiếp xúc nhiều với người đẹp nên thấy điều đó không quan trọng. “Tôi tìm một người luôn sống để bù đắp hay để làm những điều tốt đẹp cho người thân, đó là hình mẫu người đàn ông tôi đã chọn”, chân dài này chia sẻ trên Mốt & Cuộc sống.

Một điểm nhấn thú vị của đêm diễn tối qua là màn Hà Hồ “khoe” con trong đoạn clip ngắn. Đó là những hình ảnh rất giản dị của nữ ca sĩ chăm sóc và vui đùa cùng với con trai Su Beo của mình.

Lê Minh (Tổng hợp)