Do mâu thuẫn, ông Minh đã cắt cổ người vợ hờ và con dâu của vợ, sau đó treo cổ tự tử.

TIN BÀI KHÁC

Công an tỉnh Tiền Giang đang làm rõ việc ông Bùi Văn Minh (tên thường gọi là Đằng, 49 tuổi) treo cổ tự tử tại nhà ở đường Nguyễn An Ninh, phường 3, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Vào khoảng 4h ngày 17/12, nhiều người hàng xóm nghe có tiếng cãi nhau giữa "vợ chồng" ông Minh. Sau đó, bà Nguyễn Thị Ngọc Hương (50 tuổi, vợ hờ của ông Minh) hốt hoảng chạy ra ngoài và kêu cứu, thân thể dính đầy máu vì bị vết cắt ở cổ.

Thấy vậy, một số người đã vội vã chạy sang nhà ông Minh thì phát hiện trên người chị Trần Thị Diễm (20 tuổi, con dâu của bà Hương) cũng đang be bét máu với nhiều vết thương. Ngay lập tức, bà Hương và chị Diễm được hàng xóm đưa đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu và cả hai đã qua cơn nguy kịch.

Còn ông Bùi Văn Minh đã tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà vệ sinh. Kết quả giám định pháp y xác định ông Minh tử vong vì ngạt thở.

Những người hàng xóm cho biết, ông Minh và bà Hương đã về sống chung với nhau được khoảng 3 tháng nay. Trước khi về sống chung với nhau, cả hai đều đã có gia đình riêng. Ông Minh có vợ, 3 con, còn bà Hương có 2 con riêng. Bà Hương làm nghề mua bán ve chai, ông Minh thì đi ghe biển thuê.

Theo lời khai ban đầu của nạn nhân, do mâu thuẫn nên bị ông Minh cắt cổ. Tưởng hai người đã chết nên ông Minh đã treo cổ tự tử.

Thu Hằng (Tổng hợp)