Bị yêu cầu ký biên bản vì vi phạm giao thông nhưng Loan không những không tuân theo mà còn giật bay quân hàm, vật ngã một CSGT xuống đường.

TIN BÀI KHÁC
Chuyện lạ lùng về những cây ổi biết “cười” ở Thanh Hóa
Dương Yến Ngọc xin lỗi vì mặc đồ ren trong suốt

Hà Nội lại chấn động với vụ vỡ nợ 260 tỷ đồng

Vụ thuốc lá phát nổ: Khatoco xin lỗi khách hàng

Vụ cô gái bị xăm rết: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng


Ngày 21/12, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) cho biết đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Văn Loan (45 tuổi, ngụ tại quận Tân Phú) để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ.

Vào đêm 19/12, tại khu vực ngã tư Gò Mây (phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM), Đội CSGT An Lạc phát hiện Nguyễn Văn Loan điều khiển xe AirBlade vi phạm giao thông nên đã tuýt còi, yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên khi dừng lại, đối tượng này liên tục có những hành động chống trả và buông lời xúc phạm đến CSGT. Khi bị yêu cầu kí vào biên bản vi phạm, Loan đã dùng tay giật bay quân hàm, rồi vật ngã một CSGT xuống đường.

Trước thái độ hung hãn của đối tượng, tổ công tác đã khống chế và bắt giữ Loan giao Công an phường Bình Hưng Hòa lập hồ sơ, xử lý.

Từ đầu năm đến nay, liên tiếp xảy ra các vụ người vi phạm chống lại CSGT. Vụ việc từng gây xôn xao dư luận là việc cô gái Phạm Thị Mỹ Linh, 18 tuổi, ngụ tại quận 12, TPHCM tát CSGT giữa đường. Ngày 23/8, TAND quận 12 đã mở phiên toà lưu động xét xử vụ án chống người thi hành công vụ, tuyên phạt bị cáo Phạm Thị Mỹ Linh 9 tháng tù giam.

Minh Đức (tổng hợp)