Người đẹp Dương Yến Ngọc đã công khai nói lời xin lỗi người hâm mộ sau sự cố mặc áo ren phản cảm.

TIN BÀI KHÁC
Hà Nội lại chấn động với vụ vỡ nợ 260 tỷ đồng
Vụ thuốc lá phát nổ: Khatoco xin lỗi khách hàng

Vụ cô gái bị xăm rết lên mặt: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng

Các bà mẹ “hú vía” vì dùng miếng dán chống muỗi cho con

Rắn thần trấn yểm gây nạn người qua cầu?

Đằng sau các vụ chuyển nhượng 'hụt'

Những chiếc ghế sớm lung lay


Tham dự buổi tiệc có chủ đề 'Vẽ mùa đông Sài Gòn' vào tối 19/12 ở TP.HCM, người đẹp Dương Yến Ngọc đã khiến mọi người "mắt tròn, mắt dẹt" bởi trang phục quá hở hang của cô. Người đẹp chọn bộ váy dạ hội dài, phần áo được may hoàn toàn bằng ren đen mỏng tang. Đã thế, Dương Yến Ngọc lại không mặc áo ngực mà chỉ dùng miếng lót che hai đầu nhũ hoa. Vì vậy, dưới ánh đèn flash của máy ảnh, vòng một của người mẫu này gần như lộ nguyên.
Dương Yến Ngọc với bộ áo ren phản cảm (Ảnh: VietNamNet)

Ngay khi những tấm ảnh của Dương Yến Ngọc trong buổi tiệc này được các báo đăng tải, rất nhiều độc giả tỏ ra bất bình về cách ăn mặc của người đẹp. Họ cho rằng Dương Yến Ngọc đã chọn trang phục táo bạo quá đà và không lịch sự. Nhiều người còn tỏ ra nghi ngờ liệu đây có phải là một chiêu đánh bóng tên tuổi của người đẹp?
Người đẹp phải vội vã lên tiếng xin lỗi công chúng thông qua trang mạng cá nhân

Trước phản ứng của dư luận, Dương Yến Ngọc phải vội vã lên tiếng xin lỗi công chúng thông qua trang mạng cá nhân: "Tai nạn nghề nghiệp nữa rồi, ánh đèn flash đã giết chết mình... Xin lỗi tất cả các bạn, những fan hâm mộ, xin tất cả đừng đào sâu vào nó nữa... Mình buồn lắm".
Hoa hậu Thùy Dung với chiếc váy ren trong suốt (Ảnh: Xzone)

Phân trần trên báo VnExpress, Dương Yến Ngọc nói rằng khi thử trang phục trong phòng nhìn vẫn bình thường. Tuy nhiên, đến buổi tiệc, ánh đèn flash khiến bộ váy của cô trở nên quá phô. Và ngay sau khi phát hiện ra sự cố, người đẹp đã lập tức rời khỏi buổi tiệc để thay trang phục.

Trước đó, ca sĩ Minh Hằng cũng gặp phải sự chỉ trích kịch liệt của công chúng khi diện chiếc quần ren trong suốt tại một chương trình nhằm mục đích từ thiện ở Quảng Bình. Hoa hậu Thùy Dung cũng khiến công chúng một phen ngỡ ngàng khi diện chiếc váy ren trong suốt tại một chương trình thời trang vào giữa tháng 10 vừa qua.

Thu Hằng (Tổng hợp)