Không hề bị sốc trước loạt ảnh nude của mẹ, con gái Diễm My đã khuyến khích mẹ: "Mẹ ơi, mẹ rửa tấm ảnh xõa tóc treo trong phòng đi, con thấy tấm đó đẹp nhất".

TIN BÀI KHÁC

Thùy My, cô con gái lớn của người đẹp không tuổi Diễm My ngay sau khi thấy một loạt ảnh nude thời trẻ của mẹ mình được đăng tải trên mạng đã động viên mẹ rất nhiều “Mẹ yên tâm, đừng lo gì cả, con thấy hình rất đẹp".

Điều này khiến cho Diễm My như trút bỏ được nhiều gắng nặng trong lòng vì dù gì, con gái của cô cũng đã lớn, ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng từ dư luận. Thế nhưng, mới đây, khi sự việc lộ ảnh nude của "người đẹp không vương miện Diễm My" đã dần lắng xuống, Thùy My lại tiếp tục khích lệ mẹ "Mẹ ơi, mẹ rửa tấm ảnh xõa tóc treo trong phòng đi, con thấy tấm đó đẹp nhất"- thông tin được đang tải trên Mốt và cuộc sống.

Gia đình hạnh phúc của Diễm My (ảnh: xalo)

Trước đó, khi một loạt ảnh nude của Diễm My chụp thời trẻ bị tung lên mạng, đã có rất nhiều ý kiến khen chê lẫn lộn. Nhiều người cho rằng, cô cố tình tạo scandal để đánh bóng tên tuổi sau một thời gian dài lui về làm người phụ nữ của gia đình.

Tuy nhiên, rất bình tĩnh trước dư luận, Diễm My cho rằng những bức ảnh đó coi như là vận đen của chị năm Canh Dần. “Năm nay là năm Canh Dần, tôi có đi xem và người ta có nói, tuổi 49 như tôi sẽ phải cẩn thận trong năm. Tôi cứ nghĩ, phải cẩn thận việc đi lại, xe cộ, chứ không nghĩ lại xảy ra những việc như thế này. Tôi đã già rồi, đã có gia đình, đã có chồng con, mắc phải những chuyện như thế này thực sự là… đen đủi. Có người bạn bảo, hay có ai đó ganh ghét với tôi? Ganh ghét làm gì nhỉ? Tôi bây giờ có đóng phim cũng chỉ đóng toàn vai má, có gì nữa đâu để mà ganh ghét?”- Diễm My chia sẻ trên Dân Trí.

Điều mà Diễm My lo nhất là chồng và các con của chị phản ứng như thế nào trước loạt ảnh nude đó thì chồng cô lại vô cùng động viên “…Ông xã nói những bức hình đó không có gì là ghê gớm cả. Thậm chí còn bảo với tôi là hình đẹp lắm, em cứ an tâm làm việc đi…” - diễn viên Diễm My chia sẻ trên Zing.

Xếp hết những buồn phiền sang một bên, Diễm My đang bận rộn với những cảnh quay cuối cùng trong 40 tập phim Về đất Thăng Long. Đây là bộ phim truyền hình sản xuất kỷ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Trong phim, Diễm My vào vai Hoàng hậu Diệu Nữ, mẹ của vua Lê Long Đĩnh. Bà hoàng hậu đã phải day dứt, dày vò đứng giữa thiện và ác, bà vừa giận Lê Long Đĩnh tàn ác, nhưng lại vừa thương con trai vô bờ… Theo Diễm My, đây sẽ là một vai diễn hay, nhiều đất diễn để Diễm My thử sức. Chị hy vọng, khán giả sẽ hiểu, sẽ thông cảm cho chị và sẽ quan tâm đón nhận những vai diễn mới của chị hơn là soi xét những bức ảnh nude đã chụp từ 23 năm về trước.

L.T (Tổng hợp)