Đang chạy trên đường, bỗng chiếc xe phát hỏa dưới bộ phận máy. Người thanh niên điều khiển chiếc xe đã không kịp dừng xe, khiến ngọn lửa táp vào hai chân gây bỏng nặng.

TIN BÀI KHÁC



Hiện trường vụ cháy xe trên đường Cầu Xây 1 phường Tân Phú (Ảnh: VTC News)

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 22/12, trên đường Cầu Xây 1, phường Tân Phú (quận 9, TP.HCM). Đang chạy, chiếc xe máy Dayang (giống kiểu xe Wave) mang biển kiểm soát 53X6 – 2150 bỗng nhiên phát hỏa dưới bộ phận máy.

Mặc dù phát hiện có lửa phát ra, nhưng người thanh niên điều khiển chiếc xe nói trên (chưa rõ lai lịch) đã không kịp dừng xe. Ngọn lửa đã táp vào hai chân người này gây bỏng nặng.

Một số nhân chứng cho biết, khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh của người thanh niên, họ chạy ra thì thấy người này đã bị bỏng nặng ở 2 chân và cánh tay, bên cạnh là chiếc xe máy đang bốc lửa. Mọi người đã phải dùng nước để dập tắt ngọn lửa. Người thanh niên đã nhanh chóng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo nhận định ban đầu của các chuyên gia, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do dây điện trong xe bị chạm và gây cháy, vì hệ thống dẫn xăng vẫn còn nguyên, chưa có dấu hiệu rò rỉ.


Hai chiếc xe máy của vợ chồng anh Thụng chỉ còn trơ khung sắt (Ảnh: Dân trí).

Cũng trong ngày 22/12, 2 vụ cháy xe máy đã xảy ra ở các tỉnh Bắc Ninh, Đà Nẵng. Trong đó 2 chiếc xe máy tại Bắc Ninh dù dựng trong nhà vẫn bị cháy rụi hoàn toàn.

Thu Hằng (tổng hợp)