- Chỉ trong thời gian ngắn, gia đình một người dân ở Nghệ An đã liên tục phát hiện có kẻ xấu bỏ thuốc sâu vào nguồn nước ăn của nhà mình.

TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với PV VietNamNet chiều 6/1, đại diện UBND xã Châu Hội (Quỳ Châu, Nghệ An) cho biết, gia đình anh Đỗ Đăng Quý (SN 1963) ngụ làng Việt Hương, xã Châu Hội đã hoảng sợ khi phát hiện mùi thuốc sâu trong nguồn nước ăn của gia đình.

 Kẻ xấu đã bỏ thuốc đầu độc nguồn nước ăn của gia đình (Ảnh minh họa. Nguồn: SKĐS)

Sáng ngày 5/1, anh Quý ra giếng rửa mặt đã ngửi thấy mùi hôi của thuốc trừ sâu bốc lên từ dưới giếng và cho biết đây không phải là lần đầu tiên có hiện tượng này.

Trước đó, vào ngày 20/12/2010, người nhà của anh cũng đã tá hỏa khi phát hiện mùi thuốc sâu nồng nặc trong bể chứa nước của gia đình.

Nhận được tin báo, lãnh đạo địa phương cùng công an huyện Quỳ Châu đã trực tiếp đến hiện trường, tiến hành lấy mẫu nước giếng của gia đình anh để kiểm tra.

Người nhà anh Quý nghi ngờ, do thời gian gần đây gia đình có một số mâu thuẫn với bên ngoài nên đã bị kẻ xấu tìm cách trả thù. Lần đầu bỏ thuốc trừ sâu trong bể nước không hiệu quả hung thủ đã liều lĩnh mang thuốc đến giếng đầu độc.

Hiện cơ quan chức năng đã niêm phong giếng nước gia đình anh Quý để điều tra.

Lê Ngọc