Sau màn“mây mưa”, do tiếc số tiền phải trả cho gái bán dâm, khách làng chơi 9x đã ra tay sát hại cô gái làng chơi ngay trong nhà trọ.

TIN BÀI KHÁC


Cái chết của cô gái bán hoa

Vụ án xảy ra đã lâu nhưng những tình tiết về câu chuyện người phụ nữ bán hoa bị sát hại dã man trong phòng trọ vẫn khiến nhiều người dân ở TP. Quảng Ngãi không khỏi rùng mình.

Sáng 9/1/2011, hàng trăm người dân ở TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi đã bàng hoàng trước thông tin về một cô gái bán dâm bị sát hại tại một nhà trọ ở phường Nghĩa Lộ, TP Quảng Ngãi trong tình trạng trên người không có mảnh vải che thân, toàn bộ tài sản mang theo người đã bị lấy hết.


Hung thủ Nguyễn Nam tại cơ quan điều tra (Ảnh: Bee.net.vn)

Ngay sau đó nạn nhân là Nguyễn Thị Thảo (27 tuổi), tạm trú phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi.

Theo bà chủ nhà nghỉ Trần Thị Ánh Chung, lúc 22h ngày 8/1, một thanh niên trẻ, mặt mũi sáng sủa đến nhà trọ thuê phòng và yêu cầu có “em út” đến phục vụ. Người thanh niên này tỏ ra khó tính khi liên tục “chê hàng”, bà Chung đã phải gọi Nguyễn Thị Thảo đến “phục vụ” thì thanh niên này mới đồng ý.

Đến 6h sáng hôm sau ngày 9/1, người thanh niên ra về trả phòng cho chủ nhà trọ và có nói Thảo vẫn còn ngủ. Vì thiếu tiền (tổng cộng 500.000đ) nên thanh niên này đưa 260.000đ và thế chấp một điện thoại di động.

Khoảng 20 phút sau, bà Chung gõ cửa phòng gọi Thảo nhưng không thấy trả lời. Mở cửa phòng, bà chủ này bàng hoàng khi phát hiện Thảo đã chết.

Từ chiếc ĐTDĐ của nạn nhân bị cướp và chiếc điện thoại để lại nhà trọ, cơ quan chức năng đã phát hiện, tại cửa hàng điện thoại Nguyễn Nam ở đường Quang Trung có bán một một máy giống như máy của nạn nhân Nguyễn Thị Thảo.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định đây chính là người thanh niên đã qua đêm với thảo. Nguyễn Nam (SN 1991) ở Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, hiện đã lập gia đình. Tuy nhiên, Nam lại chối bay chối biến rằng, đây là điện thoại hắn mua lại của một người phụ nữ.

Cũng tại tiệm điện thoại, cơ quan điều tra còn phát hiện một số vỏ hộp điện thoại của dòng máy mà hung thủ bỏ lại nhà trọ. Nam cũng chối khi khai rằng đây là điện thoại của mình, nhưng tối 8/1, Nam đã bán lại cho một thanh niên.

Sau đó, chủ ngôi nhà Nam đang thuê mở cửa hàng điện thoại cũng cho biết một thông tin rất quan trọng. Theo ông này, rạng sáng 9/1, Nam gọi điện cho ông và nhờ nếu vợ của Nam có gọi điện thì ông Luật bảo rằng tối hôm qua Nam ngủ lại tiệm điện thoại. Từ thông tin này, Nam dần dần đuối lý và khai nhận toàn bộ sự việc giết Nguyễn Thị Thảo để cướp tài sản.

Cả đêm nằm bên xác chết tìm cách chối tội

Theo khai nhận, vào chiều 8/1, sau khi uống rượu, Nam vẫn không về nhà. Thời gian này, vợ y đang có thai, sẵn có men trong người nên Nam tìm chỗ “mua vui”. Nam chạy xe một mạch đến nhà trọ 108 đường Nguyễn Công Phương để tìm gái bán dâm. Chủ nhà trọ đã bố trí Nam vào phòng số 2 đợi gái bán dâm đến phục vụ và Nguyễn Thị Thảo là người được chọn.

Cả hai thỏa thuận giá, Nam đưa cho Thảo 200.000 đồng. Tuy nhiên, vì tiếc số tiền phải trả cho người phụ nữ này Nam đã bất ngờ bóp cổ Thảo đến chết. Sau khi giết Thảo, Nam tiếp tục nằm ngủ bên xác của cô gái này.

Sau khi giết người phụ nữ bán hoa, Nam ranh mãnh tìm mọi cách để “chùi mép”. Sau khi hết một tiếng đồng hồ thời gian đi khách, bà chủ cửa phòng gọi Thảo về để đóng cửa nhà trọ. Lúc này, mặc dù hoảng sợ nhưng Nam vẫn khéo léo dùng điện thoại của Thảo nhắn tin cho bà Chung với nội dung: “Cô ơi cháu ngủ lại, sáng mai cháu trả tiền”.

Nửa đêm hôm ấy, bạn ở cùng phòng với Thảo không thấy cô gái về nên gọi điện hỏi. Nam khôn khéo dùng máy nạn nhân nhắn tin với nội dung đang “tiếp khách” nên chưa về nhà.

Mặc dù đã tính toán kĩ lưỡng nhưng Nam vẫn không thể che giấu tội ác trời của mình. Hơn 3 tháng sau khi xảy ra vụ án, ngày 29/4/2011, TAND tỉnh Quảng Ngãi đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 24 năm tù giam đối với bị cáo Nguyễn Nam vì tội giết người và cướp tài sản.

Điều mà dư luận bàng hoàng nhất trong vụ án này là sự bình tĩnh lạ lùng của Nam sau khi gây án. Hắn đã nằm cạnh thi thể nạn nhân suốt một đêm để lập mưu tính kế nhằm xóa dấu vết tội ác mình đã gây ra tuy nhiên, ý định của gã sát nhân đã bất thành.

Lê Minh (Tổng hợp)