- Không mang gương mặt lo âu vì tiền như nhiều người vẫn tưởng, nhạc sĩ đại gia Hà Dũng thảnh thơi thưởng thức âm nhạc - đam mê đời mình mà không cần có người đẹp đi cùng. Hưởng thụ đời sống tinh thần bằng tất cả cảm xúc đang trở thành thói quen mỗi ngày của vị nhạc sĩ thâm trầm này.

TIN BÀI KHÁC

Sự xuất hiện của Hà Dũng tại đêm nhạc Nguyên Lê đã làm khá nhiều người cảm thấy ngạc nhiên. Ông chủ hãng hàng không Indochina dường như không bị áp lực của công việc và những sự cố dồn dập gần đây ảnh hưởng. Ông điềm tĩnh tới bất ngờ, mặc cho việc hãng hàng không tư nhân của ông đã chính thức bị "khai tử" hồi đầu tháng 12.2011.


Đã có lần ông tâm sự: "Tôi sinh tuổi Rồng nên mơ ước lớn nhất của cuộc đời tôi là được bay cao". Mơ ước ấy đã được Hà Dũng thực hiện phần nào khi hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đã được ông thành lập. Tuy nhiên, với liên tiếp những khó khăn và trở ngại, Indochina Airlines chỉ có thể hoạt động được vỏn vẹn 1 năm trời trước khi chính thức bị rút giấy phép cách đây chừng một tháng.

Đi kèm với sự đổ vỡ của ước mơ được bay, nhạc sĩ Hà Dũng còn phải đối mặt với thêm hàng loạt vụ kiện tụng phức tạp, theo đó ông phải chịu trách nhiệm bồi thường nhiều tỷ đồng cho các đối tác thương mại cũng như các ngân hàng. Áp lực dồn dập khiến một thời gian dài, Hà Dũng không xuất hiện trước công chúng cũng như rời xa hoạt động nghệ thuật - điều mà ông tự nhận là đam mê thứ hai của cuộc đời mình.


Trong đêm nhạc này, Hà Dũng chỉ đi một mình. Có vẻ như doanh nhân kiêm nghệ sĩ này hoàn toàn rũ bỏ những khó khăn, toan tính trong công việc để có một tối thả mình trong tiếng guitar ma mị của Nguyên Lê. Không có bóng hồng bên cạnh, không có những âu lo trên nét mặt, nhạc sĩ của Lời nguyện cầu thảnh thơi thưởng thức nghệ thuật như một khán giả bình thường. Phải chăng sau khi ước mơ được bay của ông chấm dứt, Hà Dũng sẽ chọn một con đường khác để bay cao?

Tùng Dương bên cạnh thần tượng - nghệ sĩ guitar người Pháp gốc Việt Nguyên Lê và nữ nghệ sĩ tấu đàn dân tộc Vân Anh

Tùng Dương cho biết, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được đứng chung sân khấu với một tài năng được thế giới biết đến như Nguyên Lê.

Mỹ Linh có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình

Chuyên gia trang điểm Nam Trung tranh thủ đi xem chương trình ca nhạc đặc biệt với chủ đề Quê nhà.

Kim Minh