Cách đây vài tiếng, ca sĩ Trần Thu Hà - một trong bốn diva của làng nhạc Việt lần đầu khoe ảnh con gái cưng trên trang cá nhân.

TIN BÀI KHÁC



Con gái cưng của Trần Thu Hà (Ảnh: infonet)

Sáng nay (29/12), Trần Thu Hà chính thức khoe ảnh con gái cưng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô cũng chỉ chia sẻ hình ảnh này cho vài người bạn thân thiết, cô cũng không tiết lộ ngày giờ em bé chào đời mà chỉ ghi chú một cách ngọt ngào dưới bức ảnh: "My princess" (Công chúa của tôi).

Theo infonet, công chúa nhỏ của vợ chồng Hà Tần – Bình Đoàn sẽ được đặt tên là Nala Yen Doan (có thể là Nala Yến Đoàn). Cô ca sĩ Dệt tầm gai cũng bông đùa tên con gái mình giống "Đôla Yên Đồng" - ba loại tiền tệ của Mỹ - Nhật và Việt Nam.

Ngay khi những bức ảnh về cô công chúa nhỏ của Hà Trần được đăng tải, bạn bè đã chúc mừng mẹ con cô rất nhiều. Họ hy vọng, Nala Yen Doan sẽ là một Trần Thu Hà mới trong tương lai.

Trần Thu Hà đang rất bận rộn với vai trò làm mẹ, làm vợ (Ảnh: 2sao)

Trần Thu Hà là giọng ca trẻ tuổi nhất trong 4 diva của làng nhạc Việt. Đang ở đỉnh cao của thành công, tháng 1/2004, Trần Thu Hà lập gia đình và sang Mỹ định cư. Sự nghiệp của cô đã ít nhiều thay đổi để thích nghi với đời sống văn nghệ tại hải ngoại. Mặc dù vậy, Hà Trần vẫn thực hiện một vài show ca nhạc lớn ở Việt Nam như: Khúc giao mùa, Bóng ai qua thềm, Duyên Dáng Việt Nam 21. Gần đây nhất, khi đang mang bầu ở tháng thứ 6, ca sĩ “Sắc màu” cũng khiến khán giả nước nhà rơi nước mắt trong chương trình Không gian âm nhạc số 6. Mặc dù sức khoẻ không cho phép nhưng sự nhiệt tình cộng với sự hưng phấn của người đàn bà sắp làm mẹ, Hà Trần đã thực sự làm xúc động bao trái tim khán giả.

C. Chi (tổng hợp)